Chương Tử Di - Nữ diễn viên châu Á đẹp nhất mọi thời đại

Thứ tư, ngày 27/07/2011 06:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhờ vai diễn trong bộ phim "2046", Chương Tử Di trở thành ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách "Những nữ diễn viên đẹp nhất mọi thời đại" do Mỹ bình chọn.
Bình luận 0

Trong danh sách này còn có các sao nữ Hollywood nổi tiếng và quen thuộc như Julia Roberts, Jennifer Lopez, Megan Fox, Audrey Hepburn…

img
 
img
Poster và hình ảnh Chương Tử Di trong bộ phim 2046

Tiêu chí để chọn ra các diễn viên đẹp nhất mọi thời đại không dựa trên số lần các sao nữ xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện lớn, cũng không tính trên trí tuệ mà đặt ra các tiêu chuẩn về sắc đẹp, độ quyến rũ, khả năng diễn xuất, sự chân thật qua từng vai diễn.

Với vai Bạch Linh trong bộ phim "2046" của đạo diễn Vương Gia Vệ sản xuất năm 2004, Chương Tử Di cũng từng giành nhiều giải thưởng như Diễn viên phụ xuất sắc nhất trong cuộc bình chọn giải thưởng dành cho phim nói tiếng nước ngoài năm 2005 do Nhật báo Điện ảnh độc lập trực tuyến IndieWIRE tổ chức.

Đây là bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ như Lương Triều Vỹ, Củng Lợi, Vương Phi, Lưu Gia Linh, Trương Chấn, Trương Mạn Ngọc, Đổng Khiết…

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem