Cô gái 27 năm bại liệt

Thứ hai, ngày 05/09/2011 12:01 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là Lê Thị Hằng, sinh năm 1984, ở xóm Đông Tâm, xã Quỳnh Hậu (Quỳnh Lưu, Nghệ An). Vợ chồng ông Thắng, bà Hoa cho biết, ông bà sinh con gái đầu chưa được bao lâu thì mất, Hằng là con thứ hai, lúc mới sinh chỉ nặng 1kg. Hằng suốt ngày nằm sấp trên giường và luôn miệng la ó.
Bình luận 0

Ông bà cố gắng vay mượn khắp nơi, đưa con đi khám, bác sĩ kết luận Hằng bị bại liệt bẩm sinh. Xương sống của Hằng bị vẹo hẳn sang một bên, cơ chân không phát triển cùng với bệnh thiểu năng trí tuệ. Đêm đêm, Hằng nằm lên bụng mẹ ngủ, ban ngày vùng vẫy, tự cào mặt mình tứa máu.

img
 

Hằng không biết nói. Đói, khát chỉ kêu rú lên từng hồi cho đến khi có người xuất hiện. Mọi sinh hoạt cá nhân của Hằng đều diễn ra trên giường. Vì vậy, căn nhà nhỏ luôn bốc lên một mùi tanh nồng khó chịu.

Hoàn cảnh của cô gái 27 năm bị bại liệt rất thương tâm, gia đình Hằng quá nghèo, rất mong được sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, bạn đọc Báo NTNN.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ nhà Hằng hoặc Báo NTNN- 13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem