Cô gái Ấn Độ và triển lãm tranh “Phép màu”

Chủ nhật, ngày 20/11/2011 15:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Karishma Kannan, 20 tuổi, người Ấn Độ, là một họa sĩ không chuyên, có hội chứng Down nhưng nét vẽ kỳ diệu của cô đã làm rung động nhiều trái tim nhân ái của người Việt.
Bình luận 0

Buổi triển lãm tranh mang tên “Phép màu” của Karishma được tổ chức vào ngày 25.11.2011, giới thiệu 45 bức tranh của Karishma và toàn bộ tranh sẽ được bán để giúp đỡ trẻ em bị hội chứng Down ở TP.HCM.

Những nét vẽ của cô được giới chuyên môn đánh giá là “tràn đầy sự phóng khoáng với những khối màu tươi sáng, thể hiện một tâm hồn thuần khiết và tràn ngập tình yêu thiên nhiên”.

img
Một bức vẽ của Karishma.

Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, ông Abbay Thakur, đã thể hiện tình cảm với cô bé công dân Ấn Độ tài năng bằng việc cho phép Karishma in dấu mộc lãnh sự Ấn Độ - như một sự khẳng định và giới thiệu danh dự từ Tổng lãnh sự quán Ấn Độ - vào các bức tranh, thư mời của triển lãm “Phép màu” của Karishma.

Không chỉ vậy, ông còn tự nguyện làm tình nguyện viên mời các doanh nhân người Ấn tham dự triển lãm để mua tranh và giúp đỡ trẻ em bệnh Down của Việt Nam thông qua buổi triển lãm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem