Cô gái bị người yêu đánh hỏng thai, suýt chết

Thứ tư, ngày 16/02/2011 15:19 PM (GMT+7)
Khi N. báo tin cho Sơn đã có thai hơn bốn tháng, Sơn bảo phải phá bỏ song N. không đồng ý. Rủ N đi uống cafe, Sơn chở N. đến đường vắng rồi đấm đá liên tục vào bụng N.
Bình luận 0

Nạn nhân là chị B.T.N., 22 tuổi ở thôn Phú Lương, xã An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Bác sĩ Đoàn Thanh Giang ở khoa sản Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, người trực tiếp phẫu thuật, cho biết bệnh nhân N. nhập viện khoảng 1g30 sáng 12-2 trong tình trạng nguy kịch, bụng đau dữ dội, máu ra nhiều ở vùng kín. Cả vùng bụng, hai bên sườn, vùng kín của N. có dấu hiệu bị đánh dập; phần gan, lách cũng bị bầm tím.

Kết quả phẫu thuật bệnh nhân cho thấy góc sừng phải và mặt trước tử cung chị N. bị bầm tím, trong tử cung có một bào thai nữ bốn tháng tuổi bị bong nhau và thai nhi đã chết.

Theo bác sĩ Giang, nếu không được phẫu thuật cấp cứu kịp thời, chị N. có thể tử vong.

Chị B.T.N. cho biết người đánh chị là Sơn (27 tuổi, huyện Sơn Hòa, làm nghề tài xế) là người yêu của N.

N. và Sơn quen nhau bảy tháng, N. có thai được hơn bốn tháng. Khi N. báo tin cho Sơn, Sơn bảo phải phá bỏ nhưng N. không đồng ý.

Tối 11.2, Sơn rủ N. đi uống cà phê, chở N. đến đường vắng ven núi rồi bất ngờ xông vào đấm đá liên tục vào vùng bụng N. trở xuống. Thấy N. quằn quại, kêu cứu, Sơn bỏ mặc bạn gái, lên xe chạy mất. N. lết đến nhà người cậu gần đó nhờ đưa đi cấp cứu.

Ngày 15.2, Đại úy Cao Thanh Lâm, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP Tuy Hòa cho biết đang truy tìm hung thủ.

Theo Pháp luật TPHCM, Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem