Cô gái tóc vàng là tình cũ của cháu rể Nữ hoàng Anh

Thứ năm, ngày 06/10/2011 11:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô gái tóc vàng lạ mặt xuất hiện trong clip thân mật của Mike Tindall – cháu rể Nữ hoàng Anh Elizabeth II, được xác định là Jessica Palmer – tình cũ của chàng ngôi sao bóng bầu dục.
Bình luận 0

Sau nhiều ngày báo chí râm ran về scandal “ăn vụng” của Mike Tindall, cuối cùng danh tính “nhân vật nữ chính” trong clip thân mật cũng đã được hé lộ.

Đó là Jessica Palmer, 29 tuổi, là mối tình cuối cùng của Mike Tindall trước khi anh chàng chuyển sang hẹn hò với Zara Phillips – cháu gái Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

img
Jessica Palmer. Ảnh: DM

Mike Tindall và Jessica Palmer lần đầu gặp nhau vào năm 2001, khi Palmer còn ở chung với bố mẹ ở Wiltshire – nơi Tindall đang chơi cho đội bóng Bath.

Tình bạn thân thiết giữa họ nhanh chóng phát triển thành tình yêu sau khi Palmer quyết tâm theo đuổi tấm bằng luật tại trường Đại học Leeds.

Mối quan hệ lãng mạn của họ chỉ kéo dài một năm, nhưng Jessica Plamer được coi là cô bạn gái “nặng tình” với Tindall nhất trước khi anh này gặp Zara Phillips.

Hồi tuần trước, Mike Tindall chính thức thừa nhận, anh đã ngụy biện về mối quan hệ với Jessica. Hay nói cách khác, anh đã lừa dối vợ.

Trước đó, The Sun từng cho đăng tải video chứng minh, Tindall “tòm tem” với gái lạ tại quán bar Altitude. Trong video này, anh chàng cầu thủ bóng bầu dục đã gục đầu vào ngực cô gái để xin “thưởng” một nụ hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem