Cô Kim "siêu vòng 3" mang bầu với bạn trai

Thứ ba, ngày 01/01/2013 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cô Kim cũng chính thức chia sẻ thông tin bầu bí trên blog cá nhân: "Đó là sự thật. Tôi và Kanye đang hạnh phúc chào đón baby bé nhỏ. Thật tuyệt vời khi cả hai đều được lên chức".
Bình luận 0

Thông tin này được chính Kanye West thông báo trong buổi diễn tại Atlantic, New Jersey hôm 30.12.

Trong chương trình này, Kanye West bất ngờ dừng lại và hào hứng chia sẻ với gần 5000 khán giả tại sân khấu tại buổi diễn ở Atlantic, New Jersey: "Hãy dừng lại một lát và chúc mừng cho baby mama của tôi bằng những tràng pháo tay".

Nhân vật mà Kanye West nhắc tới không phải ai xa lạ mà chính là "người đẹp siêu vòng ba" Kim Kardashian, người cũng có mặt trên hàng ghế khán giả.

img
Kim và Kanye West chuẩn bị lên chức bố mẹ

Sau chương trình, cô Kim cũng chính thức chia sẻ thông tin bầu bí trên blog cá nhân: "Đó là sự thật. Tôi và Kanye đang hạnh phúc chào đón baby bé nhỏ. Thật tuyệt vời khi cả hai đều được lên chức".

Tất cả các thành viên trong gia đình Kardashian đều không giấu được niềm vui sướng. Chia sẻ trên Twitter, mẹ của Kim bà Kris Jenner viết: "Đây là điều vô cùng hạnh phúc".

Kourtney Kardashian,chị gái Kim chia sẻ: "Tôi muốn hét lên vì vui sướng, gia đình tôi sẽ có thêm một thiên thần nhỏ".

Đây là đứa con đầu lòng của Kim và Kanye West. Chia tay với cầu thủ bóng rổ Kris sau 72 ngày chung sống, cô Kim bắt đầu hẹn hò với Kanye West từ đầu năm nay. Cả hai luôn "dính" lấy nhau như hình với bóng và thể hiện tình cảm thân thiết ở mọi nơi mỗi khi xuất hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem