Cô Kim tuyên bố "không bao giờ mang thai nữa"

Thứ ba, ngày 18/06/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trải qua thời kỳ bầu bí vất vả, đặc biệt là những ngày gần sinh, cô Kim phát hiện bị nhiễm trùng và phải chịu đựng những cơn đau kéo dài khiến cô hết sức mệt mỏi. Bà mẹ trẻ cho biết cô sẽ không bao giờ mang thai nữa.
Bình luận 0

Tuyên bố này khiến nhiều người sốc bởi thói ích kỷ và không chịu hy sinh của người đẹp "siêu vòng ba". Chỉ hai ngày sau khi sinh, cô Kim than phiền: "Vài ngày trước khi sinh tôi bị nhiễm trùng, bởi vậy mà bụng tôi đau tới mức không thể cử động hay đi lại được. Toàn thân tôi cứng như tượng và cảm giác rất khó chịu. Tôi không thể nghĩ gì hơn nữa ngoài suy nghĩ tại sao những chuyện mệt mỏi, khó khăn này lại xảy ra với bản thân mình. Tôi thực sự ghét điều này. Tôi sẽ không bao giờ mang thai nữa".

img
Bác sĩ khám cho Kim sau khi phát hiện cô bị nhiễm trùng dạ dày. Ê kíp quyết định cho Kim sinh non để đảm bảo "mẹ tròn con vuông"

Con gái đầu lòng của Kim Kardashian và rapper Kanye West chào đời vào 1 giờ 30 phút ngày 15.6 vừa qua (theo giờ địa phương). Theo dự tính ban đầu, con gái đầu lòng của người đẹp sẽ chào đời vào 11.7, trùng với ngày sinh con của công nương Kate Middleton. Thậm chí, cô Kim đã cẩn thận đặt phòng mổ và ê-kíp y tế cho mình.

Tuy nhiên, vì bị nhiễm trùng dạ dày, nên cô buộc phải sinh non để đảm bảo “mẹ tròn con vuông”.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ, sở dĩ cô Kim gặp trục trặc về vấn đề sinh nở là do người đẹp chưa có kinh nghiệm chăm sóc bản thân khi mang bầu. Trong thời gian qua, Kim vẫn thường xuyên lo nghĩ và "ủ mưu" để nhanh chóng kết thúc vụ ly dị ồn ào với chồng cũ, cầu thủ bóng rổ Kris Humphries.

Hơn nữa, với bản chất "tham công tiếc việc", đến sát ngày sinh nở, cô nàng vẫn không ngừng việc di chuyển qua lại giữa các nước bằng máy bay. Chưa kể đến việc, người đẹp còn thuê tới 2 huấn luyện viên thể dục nhằm giữ được vóc dáng chuẩn cho mình suốt trong thời gian bầu bí mà không hề đắn đo, để ý tới sức khỏe của đứa con trong bụng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem