Cô nàng nóng bỏng Elly Trần: Hot girl kiêu ngạo

Thứ năm, ngày 25/11/2010 19:59 PM (GMT+7)
Hãng Chánh Phương vừa công bố tạo hình của hot girl Elly trong bộ phim Saigon Yo!. Vai Hoa của cô là một nàng hot girl xinh đẹp con nhà giàu nhưng kiêu ngạo...
Bình luận 0

Elly luôn đối đầu với Kim (do Quỳnh Hoa thủ vai) - cô bé bụi đời đam mê hip hop. Hoa và Kim sẽ có nhiều cuộc đụng độ và tranh giành tình cảm của nhân vật Hải (do nam diễn viên trẻ Khương Ngọc thể hiện).

img
Elly gợi cảm trong phim 'Saigon Yo!'.

Saigon Yo! do đạo diễn gốc Việt Stephane Gauger thực hiện mang đề tài hip hop với câu chuyện kể về Mai - một cô gái đam mê múa lụa từ Bạc Liêu lên thành phố để học trường múa tốt nhất cả nước.

Tuy nhiên, định mệnh đã để Mai gặp Kim - cô bé mồ côi cha mẹ và là thành viên nhóm nhảy đường phố Saigon Fresh. Mai và Kim cùng kết hợp sự uyển chuyển, nữ tính của múa lụa với phong cách sôi động, mạnh mẽ của hip hop để tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời.

Trailer chính thức dài hơn 2 phút cùng với hai video nhạc phim - Bad Girl (Trúc Duy hát cùng rapper ngoại quốc ICEE) và Away (Suboi) - cũng vừa được tung ra. Hai nữ diễn viên trẻ Vân Trang và Quỳnh Hoa vào vai đôi bạn thân Mai và Kim, Elly vào vai Hoa.

Trong khi đó, Anh Hiền,thành viên nhóm nhảy Big South vào vai Do-boy - chàng trai có tình cảm với Mai. Những video clip của Saigon Yo! được đưa lên Youtube nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ giới trẻ trong nước mà còn nhiều bạn bè quốc tế đam mê bộ môn hip hop.

img
Elly trong chuyến đi Đài Loan hồi cuối tháng 10.

Ngoài Saigon Yo! ra mắt vào tháng 12, Elly còn tham gia Bóng ma học đường - bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam - sẽ được trình chiếu vào mùa phim Tết. Bên cạnh đó, cô hot girl có thân hình gợi cảm này cũng đang bận rộn quay phim truyền hình Độc thân làm mẹ dài 44 tập. Elly hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt "nóng" của cả điện ảnh lẫn truyền hình Việt Nam trong thời gian tới.

Elly tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987 tại Mỹ nhưng mang hai dòng máu Việt Nam - Trung Quốc. Cô trở thành tiêu điểm trên cộng đồng mạng vào năm 2009 với những bức ảnh khoe vòng một nóng bỏng và vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Nổi tiếng theo "kiểu" Thủy Top, nhưng mức độ "phủ sóng" của Elly còn rộng lớn hơn. Ngoài Việt Nam, Elly còn được giới trẻ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản... biết tới.

Cô vừa trải qua 10 ngày ở Đài Loan để thực hiện một bộ sách ảnh mới sẽ được phát hành tại Nhật - Mỹ - Đài Loan vào năm sau. Tháng 12, Elly cũng sẽ tới Thái Lan để thực hiện quảng cáo cho một hãng xe hơi nổi tiếng.

Saigon Yo! là bộ phim điện ảnh đầu tay của cô người mẫu có số đo ba vòng 88-58-90 đang gây sốt này. Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17-12.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem