Coco Lee hóa nàng tiên cá trong ngày cưới

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 12:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc váy cưới màu kem của thương hiệu Vera Wang được thêu đính ngọc trai, pha lê lấp lánh bó sát giúp diva nhạc pop châu Á Coco Lee khoe được vóc dáng tuyệt mỹ.
Bình luận 0

Vào khoảng 17 giờ 45 phút chiều qua, 27.10, đám cưới triệu đô giữa Coco Lee và doanh nhân người Canada đã diễn ra tại tầng 100 khách sạn Ritz-Carlton, Hongkong (Trung Quốc).

img
 

Quang cảnh tiệc cưới được sắp xếp, trang trí vô cùng lộng lẫy, và theo chủ ý của đôi tân nương tân lang. Sở dĩ tiệc cưới được tổ chức vào xế chiều vì vào thời gian này, các khách mời ngoài việc được ngắm toàn cảnh 360 độ Hongkong từ trên cao, sẽ còn chiêm ngưỡng được ánh hoàng hôn tại tòa nhà cao thứ tư của thế giới.

Có khoảng 200 khách mời đến tham dự, tất cả đều đến rất sớm và theo các phương tiện truyền thông, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey cùng hai ca sĩ bốc lửa của Hollywood Jennifer Lopez và Beyonce Knowles cũng góp mặt.

img
 
img
 Coco Lee , 36 tuổi và chú rể Bruce Rockowitz, 52 tuổi.

Coco mặc chiếc váy cưới Vera Wang, phần đuôi được thiết kế như đuôi cá, thân váy thêu rất nhiều viên ngọc trai, pha lê lấp lánh, giúp cô dâu khoe được đường cong quyến rũ. Chiếc nhẫn cưới cặp vợ chồng mới lựa chọn của hiệu Cartier. Tại đám cưới, Coco chọn bộ trang sức trị giá 8 triệu nhân dân tệ,

Theo lời người thân của cô dâu chú rể, cả hai đã đi qua nhiều nơi nhưng Hongkong lại là chốn đặc biệt mà cả hai cùng yêu thích, nhiều khách mời cho biết cũng rất hứng thú khi đến Hongkong nên Coco và Bruce mới quyết định tổ chức đám cưới tại đây.

Trả lời phỏng vấn sau lễ cưới về việc cả hai thực sự không ký thỏa thuận tiền hôn nhân như báo chí đã đưa, Coco Lee cho biết “Chúng tôi đã ở bên nhau 8 năm, yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, có cảm giác thuộc về nhau mãi mãi, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng nhau”.

Theo Sohu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem