Côn đồ bắn người va chạm giao thông giữa Sài Gòn

Thứ năm, ngày 25/10/2012 18:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 25.10, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng là Phan Văn Sơn và Võ Minh Nhựt (cùng SN 1990, cùng ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Bình luận 0

Chiều 23.10, Nhựt và Sơn trên đường cùng nhau đi nhậu, khi đến đường Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp thì xảy va chạm với xe máy của anh Nguyện Hoàng Thọ (SN 1994, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) đang lưu thông chiều ngược lại. Hai bên đã cự cãi, sau đó anh Thọ rồ ga phóng xe đi. Lập tức Sơn, Nhựt tăng ga đuổi theo.

img
Hai đối tượng là Phan Văn Sơn (trái) và Võ Minh Nhựt

Khi đến trước nhà số 239 đường Dương Quảng Hàm, hai đối tượng đuổi kịp anh Thọ. Nhựt rút súng tự chế, bắn 1 phát vào lưng anh Thọ khiến nạn nhân té xuống đường. Anh Thọ được đưa đi cấp cứu kịp thời và đã qua cơn nguy kịch.

img
Súng tự chế (dạng súng bút) và 10 viên đạn (loại đạn súng AK) công an phát hiện tại nhà đối tượng

Sau khi gây án, Nhựt, Sơn chạy về quận 12. Sau đó, Nhựt mang khẩu súng tự chế đến nhà một đối tượng tên Hiếu ở số 30/8 đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12 để cất giấu.

Qua truy xét công an đã bắt giữ Nhựt và Sơn. Khi công an khám xét ngôi nhà trên đã không thu hồi được khẩu súng mà 2 đối tượng dùng để gây án nhưng lại thu được 3 khẩu súng tự chế khác (dạng súng bút) và 10 viên đạn (loại đạn súng AK).

Hiện công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang mở rộng điều tra về nguồn gốc số súng tự chế trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem