Con gái "nàng Dae Jang Geum" xinh xắn giống mẹ

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 19:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn một tháng sau khi lâm bồn, mới đây nàng Dae Jang Geum chia sẻ với người hâm mộ về cặp song sinh và cho biết cô vẫn ăn uống đầy đủ chưa nghĩ đến việc kiêng khem để giảm cân.
Bình luận 0

Vào cuối tuần trước, một người thân trong gia đình của nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc tiết lộ với tờ báo thể thao hàng ngày “Bé gái rất xinh xắn, y hệt Lee Young Ae vậy, nhất là làn da trắng ngần, sau này chắc chắn sẽ trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Còn bé trai lại giống bố rất điển trai, khỏe mạnh, cân nặng đã vượt cả cô em gái”.

img
Một bữa ăn của Lee Young Ae gồm rất nhiều món

Mới đây, sau hơn một tháng nghỉ dưỡng ở khu điều dưỡng cao cấp ở khu Samsungdong, Seoul và chờ cho hai bé cứng cáp, Lee Young Ae và hai con đã trở về nhà.

Một nhân viên làm việc tại đây cũng tiết lộ với tờ thể thao hàng ngày Hàn Quốc:

“Lee Young Ae luôn khẳng định muốn có đủ sữa cho con nên cô ấy kiên trì ăn uống, không kiêng khem hay hạn chế món gì, cô ấy không hề lo lắng về vấn đề cân nặng. Suốt một tháng ở khu điều dưỡng, cô ấy là bà mẹ hạnh phúc và bận rộn, tự tay chăm sóc và làm mọi việc vì con”.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem