Con gái tỷ phú F1 đẹp bốc lửa

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 13:47 PM (GMT+7)
Trong hai cô con gái của ông trùm Bernie Ecclestone, cô chị Tamara dường như được chú ý hơn cả bởi nhan sắc quyến rũ và tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình.
Bình luận 0

Người đẹp Tamara năm nay 26 tuổi. Cô là con gái lớn của tỷ phú Bernie Ecclestone và vợ cũ Slavica. Mang trong mình hai dòng máu Anh và Slovakia, kiều nữ thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ từng là siêu mẫu của nhãn hiệu Armani.

Tamara dẫn chương trình cho kênh thể thao Sky của Italy và Chanel 4. Ngoài ra, ái nữ của ông Ecclestone cũng là một nhà hoạt động xã hội năng nổ, đặc biệt cho tổ chức bảo vệ động vật, PETA.

img
 
img

Sinh ra trong một gia đình giàu có nhất nhì làng thể thao nhưng trong dịp Giáng sinh, chị em Tamara chỉ nhận được những món quà thông thường như bao đứa trẻ khác. Người đẹp chia sẻ, chị em cô được bố dạy cách quý đồng tiền và tiết kiệm từ khi còn nhỏ. Từ bé, Tamara và cô em Petra đã biết kiếm tiền tiêu vặt bằng cách chăm sóc thú cưng ở trong nhà.

img
Tỷ phú Bernie Ecclestone và con gái lớn Tamara.

"Bố tôi nói rằng, thật điên rồ khi bỏ ra 30 bảng để đi cắt móng tay trong khi việc đó tôi hoàn toàn có thể làm được. Khi chúng tôi còn nhỏ, ông rất tức giận nếu hai chị em tôi đi ra ngoài mà không tắt đèn học và ông thường đi sau để tắt chúng. Bố cũng rất ghét việc chúng tôi xả nước khi đang đi đánh răng. Ông nói, kể cả khi con có nhiều tiền, điều tồi tệ nhất chính là lãng phí nó", Tamara cho biết.

img
Tamara (váy đỏ) bên bố mẹ và cô em gái Petra.
img
Với thân hình quyến rũ, kiều nữ 26 tuổi được nhãn hiệu nội y Ultimo mời làm người mẫu từ đầu năm nay.
img
Trong những bộ đồ lót gợi cảm, Tamara tự tin khoe nét đẹp hình thể bốc lửa khiến các quý ông phải ngẩn ngơ.
img
 
img
Hai chị em Tamara và Petra đều có nhan sắc và tài năng nhưng có vẻ Tamara nổi trội hơn về ngoại hình. 
img
Cô em Petra mới 22 tuổi, là người mẫu và theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang.
img
Tháng 8 tới, Petra sẽ lên xe hoa với James Stunt (ngoài cùng bên trái), một người đàn ông nổi tiếng ăn chơi tại Anh. Hai người yêu nhau suốt 4 năm qua. Trong khi cô em kết hôn sớm, Tamara lại chẳng có vẻ gì vội vàng về chuyện lập gia đình với bạn trai là Omar Khyami làm nghề buôn bán cổ phiếu.

Theo Ngôi Sao 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem