Con gái Vic - Beck "mặt lạnh như tiền" giống mẹ

Thứ tư, ngày 19/09/2012 13:16 PM (GMT+7)
Chưa bao giờ các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc công chúa út của nhà Becks, Harper Seven, mỉm cười. Trước bao ánh đèn flash, công chúa nhỏ nhà Becks vẫn "lặng thinh"
Bình luận 0

"Các bậc phụ huynh thường mặc cho con cái những bộ đồ giống như họ để biến lũ trẻ thành các bản sao nhí dễ thương, riêng Victoria Beckham lại dạy con cách chu môi lạnh lùng như mình", tờ Mirror hài hước bình luận.

Một năm qua, cô bé Harper luôn là tâm điểm chú ý với những bộ đồ xinh xắn cùng gương mặt bụ bẫm, ngộ nghĩnh. Trước bao ánh đèn flash, công chúa nhỏ nhà Becks vẫn "lặng thinh" không có biểu hiện sợ sệt hay thích thú.

Ngay cả trong những lần đi chơi với bố mẹ và các anh, Harper giữ nguyên một vẻ mặt. Đang tuổi khám phá nhưng dường như "cục cưng" của Vic không tỏ ra thích thú với bất kỳ thứ gì, luôn nhìn mọi vật với con mắt tò mò, dò xét. Chưa có tay săn ảnh nào chụp được khoảnh khắc cô nhóc đáng yêu này nở nụ cười hay thậm chí là nhếch mép.

Ảnh cô bé Harper lạnh lùng như mẹ Vic:

img

img 

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem