Chiều 23.4, ông Nguyễn Đình Thọ - Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, phía phòng đã nhận được báo cáo từ phía Trường THCS Nghi Phong liên quan đến vụ vệc 2 nam sinh lớp 8 nghi có hành vi xâm hại một bé gái lớp 2 của Trường Tiểu học Nghi Phong.
Theo ông Thọ, hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan Công an huyện Nghi Lộc điều tra.
Về phía gia đình, các em liên quan hiện đã liên lạc với nhau để có hướng giải quyết, chăm sóc sức khỏe cho cháu bé bị hại.
Trường THCS Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), nơi 2 học sinh lớp 8 nghi có hành vi xâm hại bé H (7 tuổi).
Trước đó, vào chiều 22.4, chị H (mẹ bé N.N.H) nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhệm báo tin con gái có dấu hiệu bị xâm hại nên đã lập tức đến trường.
Khi đến nơi, chị H thấy con mình có nhiều thương tích, mi mắt bị tụ máu. Sau đó, chị H đã đưa con mình đến Bệnh viện huyện Nghi Lộc để cấp cứu, rồi bé được chuyển vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để kiểm tra sức khỏe.
Cháu H sau đó tiếp tục được đưa đến Bệnh viện huyện Nghi Lộc để điều trị. Chập tối cùng ngày, bệnh viện cho chị H đưa con về nhà nhưng thấy con kêu đau nên gia đình lại đưa cháu H đến Bệnh viện Nhi để kiểm tra.
Theo chị H, khi con gái bình tĩnh, bé kể lại trước giờ học chiều 22.4, bé sang trường cấp 2 cạnh đó để chơi với chị gái. Khi trống đánh vào học, bé H bất ngờ bị 2 nam sinh lớp 8 của trường bế qua bức tường rồi đẩy xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng.
Bé H đang được kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.
Tại đây, bé H kêu khóc thì bị 2 nam sinh này bịt miệng, đánh đập. Sau đó, bé H vùng dậy chạy đi và được một người dân đưa đến trường học. Giáo viên chủ nhiệm đã báo cho gia đình để đưa cháu bé đi thăm khám sức khỏe.
Trong khi đó, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Hữu Thọ - Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang cùng công an xác minh vụ việc 2 học sinh lớp 8 nghi có hành vi xâm hại một em học sinh lớp 2 vào ngày 22.4 vừa qua.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.