Cứ "quan hệ" thì vợ đau không chịu nổi

Thứ năm, ngày 21/04/2011 20:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Em 25 tuổi, vừa lấy vợ nhưng do âm đạo của vợ quá bé nên rất khó quan hệ, em cố thì vợ kêu đau không chịu nổi. Xin hỏi vợ em bị bệnh gì, chữa trị thế nào? (Nguyễn Văn Thanh, Vinh, Nghệ An).
Bình luận 0
img

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc vợ bạn thấy đau khi quan hệ. Nếu đúng như bạn nói thì có thể vợ bạn đang mắc chứng bệnh được gọi là co thắt âm đạo khiến vợ không thoải mái và đau đớn khi quan hệ tình dục.

Bệnh có thể gây nên tình trạng co thắt mạch của các cơ gần âm hộ. Trạng thái này xảy ra khi đưa bất cứ một vật gì vào âm đạo, có thể là dương vật, hoặc dụng cụ khám phụ khoa... đặc biệt khi dương vật càng to thì cảm giác đau đớn lại càng lớn. Người phụ nữ bị chứng bệnh này sẽ không thể giao hợp được hoặc rất đau khi cứ cố giao hợp.

Bệnh có thể điều trị được bằng cách tiêm thuốc gây tê tại chỗ vào khu vực âm đạo để giảm sự đau đớn mỗi khi giao hợp. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể dùng một số thuốc an thần, hoặc thuốc bôi trơn tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ.

Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm, chăm sóc để giải toả căng thẳng cho vợ. Về lâu dài, để đảm bảo hạnh phúc gia đình, tạo sự hoà hợp trong đời sống vợ chồng, bạn và vợ nên đến các bệnh viện khám để được tư vấn điều trị kịp thời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem