Cuộc chiến chuỗi cà phê
-
Giá mỗi chai nước khoáng tại % Arabica từ 70.000 đồng, nước chanh 115.000 đồng/ly, các loại latte đắt hơn so với Starbucks 15.000 - 20.000 đồng. Đây là chuỗi cà phê lớn Nhật Bản với hơn 140 cửa hàng trên thế giới vừa có mặt tại Việt Nam.
-
Sự xuất hiện của % Arabica - chuỗi cà phê đến từ Nhật Bản đã làm nóng hơn nữa thị trường cà phê chuỗi tại Việt Nam. “Ông lớn” này cũng nhắm nhe khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM trước khi mở rộng ra các tỉnh thành khác.
-
Dù mật độ các quán cà phê san sát, hầu như thương hiệu nào cũng có nhưng từ sau 11h lại rất khó tìm được chỗ trống. Các quán cà phê khu vực trung tâm TP.HCM phủ kín dân công sở.
-
Giữa lúc Phúc Long bất ngờ vươn lên dẫn đầu trong "cuộc chiến" chuỗi cà phê thì gần đây, Highlands Coffee liên tục vướng lùm xùm.
-
Chen nhau "ngộp thở" ở 2 vòng xoay cà phê lớn nhất Sài Gòn, các "ông lớn" đang tăng tốc, trở lại đường đua cuộc chiến chuỗi cà phê. Có doanh nghiệp dự định tăng gấp 4 lần quy mô trong năm 2022.
-
Chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản %Arabica vừa tiết lộ sẽ tấn công thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên "ông lớn" này dự định mở nằm tại khu vực trung tâm TP.HCM.
-
Covid-19 làm thay đổi thói quen của người dân, kể cả việc uống cà phê. Các đại gia dù là người cũ hay người mới trong cuộc chiến chuỗi cà phê, cũng đang tích cực tung nhiều "chiêu" mới để giành thị trường tỷ USD.
-
Covid-19 làm thay đổi thói quen của người dân, kể cả việc uống cà phê. Các đại gia dù là người cũ hay người mới trong cuộc chiến chuỗi cà phê, cũng đang tích cực tung nhiều "chiêu" mới để giành thị trường tỷ USD.
-
Một loạt đại gia mới đã tham gia vào cuộc chiến chuỗi cà phê hậu Covid-19. Đó là chưa kể nhiều "người cũ" trước kia cũng đang tăng tốc, mở một loạt cửa hàng để giành thị phần.
-
Không chỉ các cửa hàng cà phê bình dân, nhiều "ông lớn" là các nhân vật chính trong cuộc chiến chuỗi cà phê như The Coffee House, Trung Nguyên, Starbucks, Highland Coffee… cũng trả mặt bằng hàng loạt.