Cuộc đời “Nhân vật của năm” qua ảnh

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 10:12 AM (GMT+7)
Time đã bình chọn Giám đốc điều hành mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg là “Nhân vật của năm” 2010. Nhân dịp này, Time cũng giới thiệu những mốc thời gian quan trọng của vị CEO 26 tuổi.
Bình luận 0

Mark Zuckerberg đang đứng thứ 212 trong danh sách các tỷ phú thế giới của Forbes với tài sản 4 tỷ USD.

img
Mark Zuckerberg sinh năm 1984 trong một gia đình, với người cha là một nha sỹ, còn người mẹ là bác sỹ tâm thần nhưng đã bỏ nghề để làm việc tại văn phòng của chồng. Anh lớn lên ở Dobb's Ferry, New York.
img
Zurkerberg chụp bức ảnh này lúc anh 5 tuổi. Cha Zuckerberg mô tả con trai ông là một cậu bé “có ý chí mạnh mẽ và nghiêm khắc”.
img
Facebook ra đời khi Mark Zuckerberg đang là sinh viên trường Đại học Harvard. Bức ảnh này được chụp tại trường Harvard.
img
Zuckerberg và gia đình trong chuyến thăm Thế giới phù thủy của Harry Potter ở Orlando, nhân dịp Lễ Tạ ơn năm 2010.
img
Zuckerberg ngồi cạnh những đồng sáng lập của Facebook. Câu chuyện về những ngày đầu thành lập công ty đã lên phim. “The Social Network” (tên bộ phim) đã xây dựng chân dung một thiên tài với những tính cách không mấy giống nguyên mẫu Zuckerberg.
img
Trong bức ảnh được chụp năm 2006 này, Zuckerberg đứng cùng người chị gái Randy. Randy hiện là lãnh đạo bộ phận tiếp thị tiêu dùng và sáng kiến xã hội của Facebook.
 img
 Các biên tập viên của Time đã nói về Zuckerberg: "Zuckerberg bằng tuổi Nữ hoàng Elizabeth II khi bà là gương mặt của năm 1952. Nhưng khác với Nữ hoàng, Zuckerberg không thừa hưởng một đế chế, anh ấy đã tạo ra nó”.
 img
 Mark Zuckerberg được đánh giá đã có công kết nối hơn nửa tỷ người trên toàn cầu.
 img
Zuckerberg cùng một số cấp phó của anh, từ trái qua phải: Chamath Palihapitya, Phó chủ tịch phát triển, di động và quốc tế; Zuckerberg; Mike Schroepfer, Phó chủ tịch kỹ thuật; Jonathan Heiliger, Phó chủ tịch vận hành công nghệ và Cris Cox, Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm. 
img
 Cô Sheryl Sandberg (trái), Giám đốc vận hành của Facebook và Bret Taylor, Giám đốc công nghệ.
img
 Một số nhân vật trụ cột của Facebook (từ trái qua phải): Luke Shepard, Phụ trách nhóm nền tảng cho di động; Jocelyn Goldfein, Phụ trách nhóm nghiên cứu, đặt vấn đề và cung cấp tin tức; Neville Bowers, Phụ trách nhóm giao diện quảng cáo; Josh Wiseman, Phụ trách nhóm ứng dụng; Vladimir Federov, Phụ trách nhóm hạ tầng hệ thống.

 

 Theo Vneconomy

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem