Cười: Tâm tình với Trư vũ sư "sát" học viên nữ

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 20:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vài tuần nay dư luận xôn xao về hàng loạt quý bà, quý cô ở thành phố HP bị một vũ sư quay clip sex để ép tình tống tiền, phóng viên bổn báo đã có cuộc phỏng vấn Trư vũ sư (người trong cuộc) như sau:
Bình luận 0

- Xin vũ sư chia sẻ về quá trình ông đến với nghệ thuật khiêu vũ.

- Vũ sư vũ siếc gì. Số là vài lần theo bà chị đến vũ trường mình quan sát và “học” được những bước nhảy mà người mới học khiêu vũ cho là khó tập nhất. Nhờ cần cù và có chút năng khiếu nên chỉ thời gian sau minh được vài ông chủ vũ trường quan tâm thuê làm người dẫn bước cho các bà các cô tập tễnh lên sàn... nhảy.

img

- Ông không qua trường lớp nào mà chỉ bằng kinh nghiệm thực tế đã đạt được danh hiệu “Đôi giày bạc” trong cuộc thi khiêu vũ. Ông có bí quyết gì cho thành công này?

- (Ngần ngừ) Có lẽ do tích lũy, vận dụng được thói quen quan sát tỉ mỉ từng chi tiết và “khéo tay hay làm” khi còn làm thợ mộc ở quê. Cũng nhờ “Đôi giày bạc” này mà trong làng khiêu vũ tôi có được chút vai vế. Nên ngoài giờ làm ở các vũ trường tôi mở thêm lớp dạy kèm một thầy một trò tại gia. Tiêu chuẩn học viên “nữ, đẹp, giàu”.

- Những tố cáo cho là ông đã dùng thuốc, phim đen để kích dục quý học viên nữ này lên giường rồi lại quay phim cảnh nóng để ép buộc họ phải tiếp tục cung ứng tiền của cho ông. Điều này có thật không?

- Thật hay không thì công an đã nắm rõ. Chính xác tôi chỉ là “phở” cho mấy bà chán cơm thèm quà. Còn chuyện “lên giường xuống chiếu” thì chỉ cần không gian thân ấm, tiếng nhạc dặt dìu, đôi tay khéo léo của nguyên thợ mộc này thì cần gì phải thuốc, phải phim đen để kích dục nữa.

- Xin ông nói rõ hơn?

- Vì mộng mẹo, ngóc ngách, ngạch xà của cây gỗ có khó khăn đến mấy cũng phải thành hình theo ý đôi tay cầm dùi, cầm đục của tôi cả. Gỗ còn vậy huống chi người?

- Còn việc ông quay clip “nóng” để ép buộc họ phải tiếp tục dâng hiến tình tiền thì sao?

- Khi hai người đã cùng vào vai “mèo mả gà đồng” thì coi như đã “hết phim” rồi. Nghe nói sau khi công an tịch thu hết băng đĩa, clip nóng thì có người đã rút đơn tố cáo. Họ cho là đối với gia đình, họ đã an toàn. Một khi “Tay đã nhúng chàm”, thì tôi có quay phim nóng hay không, không đáng bàn nữa.

- Vậy vấn đề gì ông cho là đáng bàn?

- Làm sao thoát khỏi tù để về nhà đi nhảy đầm lành mạnh!

Theo Làng Cười
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem