Cựu vận động viên khủng bố gia đình bạn gái bằng mắm tôm, vòng hoa

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 19:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Toản cùng đồng phạm đã khủng bố tinh thần gia đình bạn gái bằng mắm tôm pha sơn và vòng hoa tang.
Bình luận 0

Ngày 14.6, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, họ đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Toản (SN 1993) Nguyễn Tuấn Tùng (1990) và Nguyễn Tuấn Anh (1995) cùng ở xã Dương Hà, Gia Lâm để làm rõ hành vi khủng bố tinh thần gia đình ông Nguyễn Văn Sửu (SN 1961) ở xã Yên Viên, Gia Lâm.

img
Đối tượng Toản

Toản khai, cách đây 2 năm, anh ta từng yêu một cô gái 18 tuổi tên Oanh. Gần đây, Toản lại có tình cảm với một nữ sinh là con gái ông Sửu (học lớp 11). Khi biết chuyện, Oanh mâu thuẫn với con gái ông Sửu. Hai người thường lên Facebook đôi co vì cùng có tình cảm với Toản.

Vì Oanh nối lại tình cảm với Toản nên khi thấy 2 cô bạn gái cãi nhau trên mạng internet, Toản đã đôi lần đến nhà ông Sửu để dọa. Khoảng 22h ngày 11.6, Toản rủ bạn là Tuấn Anh, Tùng và một thanh niên tên Việt đi mua vòng hoa tang, rồi mang theo mắm tôm trộn sơn đến nhà ông Sửu.

Lợi dụng lúc đêm tối, Tuấn Anh ngồi hắt mắm tôm đầy sân và đặt vòng hoa ở trước cửa nhà ông Sửu. Ngay sau khi sự việc xảy ra các đối tượng đã bị công an triệu tập. Toản đã thừa nhận nhận hành vi của mình và cho biết việc làm đó là để cảnh cáo gia đình cô bạn gái mới.

Được biết, Toản vốn là VĐV môn võ Vovinam của Hà Nội, đã từng tham gia thi đấu. Sau khi giải nghệ, Toản học nghề cắt tóc ở thị trấn Yên Viên, Gia Lâm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem