Đăk Lăk: Kỷ luật 3 cán bộ kiểm lâm

Thứ hai, ngày 27/08/2012 11:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Do thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra thiệt hại lớn này, từ ngày 14 đến 18. 8 vừa qua UBND huyện Ea Hleo đã ra quyết định kỷ luật khiển trách đối với 3 cán bộ kiểm lâm.
Bình luận 0

Cuối tháng 1.2011, UBND huyện Ea Hleo được UBND tỉnh Đăk Lăk giao 199,2ha rừng tại tiểu khu 13 (thuộc lâm phần của Công ty TNHH 1 thành viên Lâm nghiệp Chư Pảh) để triển khai dự án tái định cư cho gần 200 hộ đồng bào xã Ea Hleo.

Tại thời điểm bàn giao diện tích rừng này, trữ lượng gỗ các loại còn 622m3. UBND huyện Ea Hleo giao cho Phòng NNPTNT huyện Ea Hleo phối hợp với các cơ quan chức năng quản lý bảo vệ trong thời gian triển khai dự án.

Đến 9.2.2012, sau khi UBND huyện Ea Hleo được tỉnh đồng ý bán đấu giá số gỗ tận thu trong diện tích dự án này, cơ quan chức năng tiến hành kiểm kê thì chỉ còn lại 136m3, thất thoát 486m3 gỗ (chủ yếu là cà chít và căm xe) so với thời điểm được bàn giao.

Do thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra thiệt hại lớn này, từ ngày 14 đến 18. 8 vừa qua UBND huyện Ea Hleo đã ra quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Bùi Công Lăng và Võ Công Yên (Trưởng và Phó Phòng NNPTNT huyện Ea Hleo; ông Võ Công Yên bị điều chuyển làm Phó trạm Khuyến nông huyện Ea Hleo. Ông Nguyễn Đạt Vũ - chuyên viên lâm nghiệp, bị kỷ luật cảnh cáo.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem