Đàm Vĩnh Hưng đau khổ vì bị Tinna Tình “cướp” người yêu

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi phát hành album “Góc khuất”, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhanh chóng thực hiện MV “Góc khuất” với những hình ảnh “đau nhói” khi người phụ nữ của mình trót yêu… người con gái khác.
Bình luận 0

Ca khúc "Góc khuất" có nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba. Một chàng trai yêu say đắm một cô gái nhưng trong lòng cô gái ấy lại có hình bóng của người con gái khác.

img
Tinna Tình gai góc, cá tính khi thể hiện chất “nam tính” , sẵn sàng “cướp” người yêu của Đàm Vĩnh Hưng
img
 

Đây là bài hát do diễn viên Gia Bảo đặt hàng nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết riêng cho anh. Tuy nhiên, một lần tình cờ Đàm Vĩnh Hưng nghe thử và anh như bị thôi miên. Dâng trào cảm xúc, Mr Đàm chủ động gọi điện thoại cho người nắm bản quyền để thương lượng cho anh thể hiện và Gia Bảo đã đồng ý.

Nam ca sĩ thể hiện tình cảm với ca khúc bằng cách gửi nó đến ba nhạc sĩ làm ba bản hòa âm khác nhau. Sau đó, anh chọn ra bài phối hay nhất để phát hành.

Để thông điệp ca khúc đến gần hơn với khán giả cả nước, Đàm Vĩnh Hưng quay MV cho “Góc khuất”. Clip được quay tại 2 địa điểm là Việt Nam và tại nước Nga trong chuyến lưu diễn của anh.

img
Mr Đàm đầu tư cho MV những khuôn hình đẹp, cảnh sắc thơ mộng ở Nga.
img
 

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đóng vai nam chính thì em họ của anh là Hoàng Thiện Thúy cùng diễn viên - ca sĩ Tinna Tình vào vai hai nhân vật nữ yêu nhau. Trong clip, bên cạnh một Tinna góc cạnh, cá tính, vẻ hiền dịu, mong manh của cô gái yêu cùng lúc hai người thì Đàm Vĩnh Hưng nổi lên với những diễn biến nội tâm giằng xé, đau khổ.

Không chỉ biểu cảm qua giọng hát khàn, nồng cháy, vẻ mặt của anh trong từng khuôn hình cũng cho thấy, anh rất chăm chút cho clip nhạc này.

img
“Góc khuất là một ca khúc rất đặc biệt, khi nghe bài hát này, quý vị sẽ cảm nhận được nỗi niềm sâu thẳm của một người đàn ông trót yêu một cô gái giấu trong mình một dấu lặng khác” - Mr Đàm chia sẻ
Photo: Kasim

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem