Đàm Vĩnh Hưng - quý ông của “Mưa chiều kỷ niệm”

Chủ nhật, ngày 25/09/2011 12:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không hổ danh “Ông hoàng nhạc Việt”, trong đêm diễn “Mưa chiều kỷ niệm” tối 24.9 tại Nhà hát TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa người nghe đi đến bất ngờ khác.
Bình luận 0

Giữ đúng lời hứa, bằng những bài hát đầy ắp kỷ niệm, giọng hát, ý tưởng cũng như sự tuyệt vời của những bản phối khí, Đàm Vĩnh Hưng đã “phục dựng” cả không gian, thời gian, cảm xúc và nhịp đập trong các tình khúc như: “Mưa chiều kỷ niệm”, “Người đi ngoài phố”, “Mùa thu trong mưa”, “Nỗi buồn gác trọ”, “Sương lạnh chiều đông”…

Đàm Vĩnh Hưng đã tái dựng thành công một Sài Gòn xưa với xe hủ tiếu, xe bán bánh bao, gánh hàng rong, ánh đèn đường hiu hắt, những căn nhà loang lỗ đầy rêu, ghế đá, đánh giày, dìu dắt khán giả quay về những kỷ niệm.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Con trai của Hoài Linh - Hoài Lâm đã hút hồn khán giả với “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Cỏ úa”
img
Quang Linh cùng với chất giọng của mình cùng khả năng truyền tài cảm xúc cao của mình thuyết phục khán giả qua ca khúc “Giã từ” cùng Mr Đàm.
img
Xuân Phú
img
Nữ ca sỹ duy nhất trong chương trình Hà My, người đã quá quen thuộc với khán thính giả dòng nhạc xưa này rất da diết và tràn đầy xúc cảm với những đoạn ngân hết sức tuyệt vời khi song ca “Tình đời” cùng Đàm Vĩnh Hưng và nhẹ nhàng đầy lãng mạn khi thể hiện ca khúc “Thà trắng thà đen” một mình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem