Dàn siêu mẫu, Hoa hậu “Tri ân người mẹ”

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân kỷ niệm 81 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ngày 17.10, công ty Venus sẽ phối hợp với Du thuyền Taboo tổ chức đêm “Tri ân người mẹ” với mong muốn gây quỹ từ thiện để gửi những món quà ý nghĩa tri ân những bà Mẹ Việt Nam anh hùng.
Bình luận 0

Các người đẹp, siêu mẫu trẻ Venus miền Bắc kêu gọi mọi người chung tay đóng góp để phần nào giúp đỡ và động viên các bà mẹ.

 img
 Cặp song sinh Huyền Thư – Thư Huyền

Chương trình có sự góp mặt của Hà Phương, Top 10 siêu mẫu châu Á, Ngọc Bích, siêu mẫu ấn tượng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, cặp song sinh Huyền Thư – Thư Huyền, siêu mẫu ăn ảnh Huyền My, siêu mẫu Minh Đức, Sơn Tùng.

Đặc biệt trong chương trình, người mẫu 16 tuổi mang dòng máu Tây Ban Nha Andrea Aybar không những tham gia trình diễn mà còn thể hiện khả năng ca hát với ca sĩ Hoàng Dung.

Nhóm nhạc Fdiamond và ca sĩ Tuấn Anh sẽ cùng góp vui với chương trình. Chương trình thời trang sẽ giới thiệu tới khán giả BST áo dài mới nhất do thương hiệu áo dài Ngân An gửi tới và bán đấu giá tại chương trình.

 img
Top 10 siêu mẫu châu Á Hà Phương

BST Đàn ông tỏa sáng của NTK Phan Nguyên sẽ mang đến sự phiêu lãng của quý ông thành đạt. Và sẽ có màn đấu giá hai bức ảnh do nhiếp ảnh gia Jundat thực hiện để các mạnh thường quân, các nghệ sỹ tham gia hay quan khách có thể quyên góp tấm lòng hảo tâm của mình.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những vị khách như Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Hoa hậu Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh, Á hậu Việt Nam Đặng Thùy Trang…cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tổng số tiền sẽ được công khai sau đêm từ thiện.

 img
 
 img
 Dàn người mẫu tham dự đêm “Tri ân người mẹ”

Sáng 18.10, Hoa hậu Ngọc Trinh sẽ đồng hành cùng các người mẫu công ty Venus đi tham quan và tặng quà cho các mẹ tại huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem