Đang đánh cá, bàng hoàng phát hiện xác chết

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 15:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người dân đang đánh bắt cá thì hoảng hốt thấy xác một nam thanh niên đã chết. Quá kinh hãi, người này chạy vào làng hô hoán bà con gần đó đồng thời báo lên cơ quan chức năng xã.
Bình luận 0

Ngày 27.4, tại đầm Tây Thôn, giáp địa phận xã Liên Am và xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, một số người dân bàng hoàng phát hiện một xác nam thanh niên khoảng 15-17 tuổi chết trong tư thế nằm sấp.

Theo một người dân làm nghề chài lưới ở khu vực đầm Tây Thôn, vào khoảng 6h sáng 27.4, đang đánh bắt cá thì hoảng hốt thấy xác một nam thanh niên đã chết từ bao giờ. Quá kinh hãi người này chạy vào làng hô hoán bà con gần đó đồng thời báo lên cơ quan chức năng xã.

Tại hiện trường cơ quan công an xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Tâm, SN 1997, trú tại thôn Đông Nha, xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. 13h30 cùng ngày, cơ quan pháp y về khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể lại cho gia đình

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định em Tâm bị dây côn siết cổ, hai chân bị gãy. Hiện đã bắt được 5 đối tượng liên quan đến cái chết của Tâm, vụ án đang trong quá trình điều tra mở rộng làm rõ nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem