Đánh bay làn da thô ráp

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 11:22 AM (GMT+7)
Sẽ mất một thời gian không ngắn để có được làn da mịn màng trước mùa hè, vì thế hãy khởi động sớm!
Bình luận 0

Vì sao da sần vỏ cam?

>> Thức ăn hàng ngày, các loại thuốc uống có thể làm các tế bào mỡ bị thay đổi cấu trúc và sản sinh ra những khối mỡ bị vón cục, gọi là da sần vỏ cam hay cellulite.

>> Những quý cô văn phòng, đặc biệt từ tuổi 30 ngồi nhiều ít vận động, dễ bị stress, ăn uống không điều độ, tăng cân hoặc giảm cân quá nhanh cũng dễ bị cellulite

>> Di truyền cũng có thể là một lý do, thừa estrogen.

Cellulite thường xuất hiện ở bụng, hông, bắp đùi và bắp tay sẽ khiến bạn không thật tự tin khi khoe những đường cong trong mùa bikini!

img

Hãy lên kế hoạch để “đánh bay” cellulite!

1. 15 phút thể dục mỗi ngày! Chạy bộ hoặcluyện vài động tác thể dục tác động tại chỗ như ke bụng hay lăng chân là giải pháp tốt để giải phóng mỡ thừa.

2. 2 phút massage bằng bàn chải trước khi tắm: Dùng bàn chải mềm chuyên dụng chà nhẹ lên bắp đùi, bụng, hông để loại bỏ những tế bào da chết sần sùi.

3. 7 – 8 ly nước mỗi ngày là đủ để thanh lọc cơ thể và làm mềm cho da. Ngoài ra có thể thay thế bằng nước chanh.

4. Massage bằng cà phê: giúp máu trong cơ thể lưu thông. Hầu hết các loại kem chống cellulite trong thành phần đều có chứa cà phê và bạn có thể tự làm tại nhà bằng cách xay nhỏ hạt cà phê thành bột, sau đó trộn đều với kem dưỡng thể (body lotion) yêu thích, xoa bóp nhẹ nhàng lên da để làm tăng sự tuần hoàn máu, để kem thấm vào da trong 30 – 40 phút sau đó rửa sạch. Trộn bột cà phê với dầu ôliu và massage tương tự cũng là cách hay

5. Bổ sung Omega 3, omega 6 vào thực đơn. Những chất này có tác dụng loại bỏ cellulite vì vậy, nên uống thêm dầu cá, hoặc chăm chỉ ăn cá và các loại hạt có nhiều dầu. Rau xanh, hoa quả, thịt vịt, sò; trà xanh và đậu nành cũng rất tốt vì có chứa chất chống ôxy hóa. Tránh các thực phẩm có nhiều muối, đường và ớt.

6. Đừng quên kem dưỡng ẩm! Giúp da mềm mịn và làm giảm sự xuất hiện của những vùng da sần.

7. Và cuối cùng là kem đặc trị cellulite: Dior Plasticity Anti-Cellulite Corrective Gel For Body, La Prairie Cellular Body Contouring Complex – Anti-Cellulite, Shiseido Body Creator Aromatic Gel, Biotherm Celluli Laser Biofibrine, Sisley Celluli Pro Slimming Complex, Lierac Morpho Slim, Estee Lauder Anti-Cellulite/ Anti-Fluid Advanced Visible Contouring Serum…là những nhãn hàng cần cho bạn

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem