Đặt camera phone của Sony cạnh iPhone 5

Thứ sáu, ngày 16/08/2013 07:09 AM (GMT+7)
Mới xuất hiện loạt hình ảnh chiếc camera phone Xperia Honami màu trắng của hãng Sony, được coi là sản phẩm mũi nhọn để cạnh tranh với Galaxy S4 Zoom của Samsung và Lumia 1020 của Nokia.
Bình luận 0

Về kiểu dáng mặt trước thì Xperia Honami không khác gì Xperia Z, với màn hình 5 inch độ phân giải 1080p. Khi đặt Xperia Honami cạnh iPhone 5 thì trông nó nổi trội hơn hẳn.

Xperia Honami khi đặt cạnh iPhone 5
Xperia Honami khi đặt cạnh iPhone 5

Điểm đặc biệt của Xperia Honami là có camera 20.7MP, được coi là chiếc camera phone của hãng Sony. Camera mặt sau máy có bộ cảm biến hình ảnh 1/2.3" cùng với tính năng ống kính G Lens và đền flash LED.


Camera của Xperia Honami
Camera của Xperia Honami

Xperia Honami được sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 800, CPU lõi tứ Krait 400, bộ vi xử lý đồ họa Adreno 330. Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, cùng với Xperia UI giao diện. Xperia Honami là chiếc smartphone cao cấp của Sony nên nó được trông mong là chịu được nước.


Hãng Sony sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 4.9 tại Berlin (Đức) để ra mắt chiếc camera phone đầu tiêm của mình, cạnh tranh với Galaxy S4 Zoom của Samsung và Lumia 1020 của Nokia.

Cẩm Mai (theo GSM Arena) (Cẩm Mai (theo GSM Arena))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem