Đau đầu và buồn nôn, Selena Gomez bất ngờ phải nhập viện

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Công chúa Disney” Selena Gomez tức tốc được đưa tới bệnh viện, khi chỉ vừa kết thúc chương trình The Tonight Show with Jay Leno của Mỹ.
Bình luận 0

TMZ đưa tin, trước và trong buổi ghi hình, ngôi sao 18 tuổi Selena vẫn tỏ ra khỏe mạnh và vui vẻ. Tuy nhiên, người quản lý của Selena cho hay, “công chúa Disney” đã phải gắng gượng để khỏi làm hỏng chương trình.

img
Selena Gomez. Ảnh: Showbiz

“Selena vẫn quyết định tham dự chương trình dù lúc đó cô cảm thấy trong người không khỏe. Cô ấy thấy buồn nôn và đau đầu. Mức độ bệnh tình mỗi lúc một tăng tiến, khiến cô phải tức tốc nhập viện ngay sau buổi phỏng vấn”, người đại diện của Selena thông báo.

Được biết, Selena vẫn đang phải nằm viện để tiến hành một số xét nghiệm. Hiện, chưa rõ nguyên nhân dẫn tới tình trạng buồn nôn và đau đầu của cô.

Selena Gomez, 18 tuổi, đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với “đàn em” Justin Bieber. Trong một tiết lộ mới đây, Selena cho biết, cô đã dẫn Justin về ra mắt gia đình. Mẹ của cô tỏ ra rất “kết” và quý hóa Justin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem