Đau đớn khi chồng sắp cưới làm "chuyện ấy" với tình cũ

Thứ bảy, ngày 18/01/2014 06:42 AM (GMT+7)
Còn về phần anh, khi mọi chuyện vỡ lẽ, anh chỉ im lặng, không một lời giải thích, biện hộ cho những hành động của mình và thái độ lại tỏ ra lạnh nhạt với tôi.
Bình luận 0
Tôi quen và yêu anh được 3 năm, đã đính hôn, dự định hai tháng sau sẽ tổ chức lễ cưới. Vậy mà gần đây anh quá lạnh nhạt, tôi tình cờ phát hiện anh chở cô gái khác đi ngoài đường, người đó chính là người yêu cũ. Tôi đã khóc lóc, vật vã nhưng vẫn quyết tâm tìm hiểu rõ mọi chuyện. Thì ra anh và chị ấy qua lại với nhau trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi đọc được các tin nhắn của hai người, biết những đêm họ ở bên nhau và cả những tấm hình lúc họ đang làm chuyện đó. Tôi sửng sốt, hốt hoảng, chẳng biết bấu víu vào đâu. Tôi tìm gặp chị và nói chuyện, chị nói anh không yêu tôi, chỉ thương hại tôi, rằng giữa anh và chị là một tình yêu vô bờ bến.

Còn về phần anh, khi mọi chuyện vỡ lẽ, anh chỉ im lặng, không một lời giải thích, biện hộ cho những hành động của mình và thái độ lại tỏ ra lạnh nhạt với tôi. Giờ đây tôi như người chết đi giữa muôn ngàn những nỗi đau, tôi phải làm sao đây?
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem