Đau khi quan hệ vợ chồng, phải làm sao?

Thứ tư, ngày 13/04/2011 06:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tôi năm nay 32 tuổi, vợ tôi 27 tuổi. Chúng tôi đã cưới nhau và có “quan hệ” gần 3 tháng rồi, nhưng từ khi “quan hệ” tới giờ vợ tôi thường kêu đau. Xin hỏi, vợ tôi có bị bệnh gì không, cách điều trị thế nào? - Nguyễn Văn An (Thanh Xuân, Hà Nội)
Bình luận 0

Hai bạn mới lập gia đình, có thể việc quan hệ vợ chồng vẫn còn chưa thực sự hoà hợp. Chính vì vậy trong quá trình giao hợp bạn nên chú ý đến cảm xúc của vợ, có thể tạo cảm giác để vợ bạn thực sự thoải mái, không quá căng thẳng. Do bạn không kể cụ thể nên việc xác định nguyên nhân gây bệnh là khó khăn.

Hiện nay có nhiều nguyên nhân có thể làm vợ bạn cảm thấy khó chịu, đau rát trong lúc giao hợp như: Bị viêm nhiễm phần phụ, hẹp âm đạo, co thắt cổ tử cung… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc sinh con.

Chính vì vậy, để có cách điều trị phù hợp, bạn nên đưa vợ đến các bệnh viện có chuyên khoa sản khám để có kết luận chính xác và phương pháp điều trị phù hợp.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem