David Moyes trao quyền quyết định cho Rooney

Thứ năm, ngày 04/07/2013 11:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Wayne Rooney đã có cuộc gặp ngắn với tân HLV David Moyes, và giờ đây, anh mới là người quyết định chuyện đi hay ở. Moyes chỉ cố gắng làm đúng phận sự của mình.
Bình luận 0

Sau nhiều chờ đợi, cái gì đến cũng đã phải đến. Chiều qua (theo giờ nước Anh), Wayne Rooney đã tới sân tập Carrington để mặt đối mặt với tân HLV David Moyes. Cả hai đã có cuộc trao đổi ngắn trong ít phút về tương lai của ngôi sao ĐT Anh. Chưa có nhiều đột biến vì cả hai bên đều cố gắng giữ quan điểm của mình.

img
Rooney phờ phạc rời Carrington sau cuộc gặp với Moyes

Theo tiết lộ từ Daily Mail (Anh), lập trường của David Moyes về Rooney vẫn trước sau như một. Cựu chiến lược gia Everton không muốn chân sút 27 tuổi người Anh ra đi, nhưng cũng sẽ không làm như cách của tiền nhiệm Sir Alex Ferguson trước đây, tức tăng lương hay thương lượng một bản hợp đồng giá trị.

“Lần này sẽ khác. Không có chuyện đáp ứng mọi đòi hỏi để giữ người. Moyes là người cứng rắn và ông sẽ cố gắng làm tròn bổn phận của mình. Rooney nên hiểu rằng có nhiều người còn đóng góp nhiều hơn nhưng lại chưa từng đưa ra những đòi hỏi quá đáng. Mọi thứ đều có giới hạn”, một nguồn tin từ M.U cho biết.

Moyes vẫn giữ quan điểm và đẩy “quả bóng quyết định” sang phía Rooney. Nếu R10 kiên quyết muốn ra đi, anh cần phải có một cuộc họp báo chính thức hoặc gửi đơn lên Ban lãnh đạo. Không có chuyện ậm ừ, lúc thế này, lúc thế kia. Moyes sẽ không để những chuyện như thế ảnh hưởng đến công việc xây dựng M.U.

Hợp đồng hiện tại của Rooney với M.U còn tới tháng 6.2015 và theo như những gì đã thỏa thuận, cựu tiền đạo Everton có quyền đề nghị gia hạn tiếp với mức lương giữ nguyên, 250.000 bảng tuần. Trong trường hợp Rooney quyết đi, M.U sẽ định giá và bán cho đối tác trả giá cao nhất, tất nhiên nằm ngoài nước Anh.

Trong khi Rooney vẫn nhùng nhằng về tương lai thì đồng đội cũ của anh, Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến CĐV M.U mừng ra mặt. Trả lời phỏng vấn trên báo Tây Ban Nha, CR7 không ngần ngại nói rằng, anh nhớ thành Manchester, nhớ Premier League và sẽ trở lại trong một ngày gần nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem