Dấy nghi án Lâm Tâm Như gọt cằm, nâng mũi

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 10:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gần đây, người hâm mộ và cả giới truyền thông đều đặt câu hỏi về sự thay đổi hình dáng khuôn mặt, cho rằng Lâm Tâm Như đã đụng đến dao kéo để chỉnh hình...
Bình luận 0

Vào tối qua, 10.11, Lâm Tâm Như được mời tham dự một buổi quảng bá cho thương hiệu chăm sóc da tại Đài Bắc, Trung Quốc, và tại đây cô đã không ngần ngại chia sẻ những bí quyết giữ gìn nhan sắc của bản thân cũng như giải đáp những thắc mắc xung quanh câu hỏi nghi ngờ cô đã nhờ đến dao kéo.

Lâm Tâm Như cho biết, không có phụ nữ xấu xí chỉ có những người không chịu khó chăm sóc vóc dáng bản thân và với riêng với giới nghệ sĩ nữ chuyện giữ gìn nhan sắc mỗi ngày rất gian truân, phải chú ý làm đẹp từ đầu đến chân.

“Các bạn cứ so sánh tôi bây giờ với Hạ Tử Vy của 14 năm trước, chắc chắn sẽ không giống nhau rồi. Nếu tôi cố tình dao kéo và nhờ đến nó để khuôn mặt mình hấp dẫn hơn, chắc chắn tôi sẽ không thoải mái như bây giờ. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề này lắm, nó không nghiêm trọng đến mức khiến tôi phải đến bệnh viện chứng minh mình chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Những người nào thân thiết sẽ biết tôi bị oan”.

Những hình ảnh Lâm Tâm Như trong sự kiện tối qua:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem