Đệ nhất Geisha Nhật Bản phiên bản nam, kiếm 2 tỷ trong 3 tiếng

Phan Hằng - Odditycentral Thứ hai, ngày 01/10/2018 09:27 AM (GMT+7)
Ngày nay có nhiều người trẻ ở Nhật Bản tham gia vào ngành dịch vụ này, bởi mức lương cao ngất cùng đời sống xa hoa khiến ai cũng dấn chân vào.
Bình luận 0

img

“Host” là một cái tên rất quen thuộc ở Nhật, đây là một từ ám chỉ phiên bản Geisha hiện đại. Trước đây, Geisha chỉ dành cho những người phụ nữ trẻ đẹp, cầm kỳ thi họa, nhưng bây giờ nam giới cũng bắt đầu tham gia vào. Những người làm “host” có nhiệm vụ chiều chuộng khách hàng của mình, tâm sự và làm mọi cách để cho họ cảm thấy họ giống như là một người quan trọng, một người tuyệt vời nhất thế giới.

Đa số các câu lạc bộ chứa “host” tập trung ở quận Kabuchiko, Tokyo. Nơi này “host” thường là nam giới, phục vụ khách hàng là nữ. “Host” nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến Roland, anh còn được gọi là hoàng đế của ngành công nghiệp “host” ở Nhật Bản.

img

Công việc của các “host” này đơn giản là khiến cho khách hàng của mình tiêu tiền càng nhiều càng tốt. Đó là cách họ kiếm sống và là tiêu chí đánh giá trên bảng xếp hạng của câu lạc bộ. Có một điều mà Roland khác biệt so với những người khác, đó là anh có thể khiến cho khách hàng nữ của mình tiêu rất nhiều tiền nhưng không phải uống rượu nhiều.

Roland bước vào ngành dịch vụ này khi mới 18 tuổi, mặc dù sau khi đậu vào một trường Đại học danh tiếng ở Tokyo, nhưng anh đã bỏ học sau 1 tuần. Anh không muốn làm việc trong một công ty với mức lương 200.000 yên/tháng cho đến khi về hưu. Anh muốn có một công việc trong mơ và đó là lý do anh đã trở thành một Geisha nam.

img

Cũng như bao người khác, khi mới bước chân vào con đường này, Roland làm việc trong một câu lạc bộ nhỏ ở Kabuchiko. Anh đã gặp khó khăn rất nhiều khi khách hàng mình tiếp tiêu rất ít tiền. Anh đã tự mình thay đổi mọi luật lệ ở đây, bằng cách riêng của bản thân, bây giờ anh đã quản lý một trong những câu lạc bộ “host” nổi tiếng nhất ở quận Kabuchiko.

img

Cứ mỗi vào dịp sinh nhật của “host”, những khách hàng nữ sẽ trả một số tiền khổng lồ vào rượu đắt tiền để mừng sinh nhật cho người bạn của mình. Số tiền chi tiêu vào những dịp như vậy đôi khi đạt đến hàng triệu yên, nhưng Roland là người duy nhất đạt mốc 10 triệu yên. Anh tuyên bố rằng mình đã làm điều đó trong 3 tiếng đồng hồ vào dịp sinh nhật năm ngoái.

Roland cũng là người giữ kỷ lục khi có những khách hàng quen sẵn sàng chi trả đến 42 triệu yên trong 1 tháng. Anh được mọi người công nhận là người rất tài năng khi giúp doanh số câu lạc bộ Platina tăng gấp đôi kể từ khi tiếp nhận vị trí quản lý. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi anh được mọi người mệnh danh là hoàng đế của “host” nam. Không một ai có thể làm được những điều phi thường giống anh. Anh đã trích dẫn một câu nói nổi tiếng nhất : “Có 2 loại đàn ông trên thế giới: tôi và phần còn lại”.

img

Để là một “host” được yêu thích nhất, bản thân người đàn ông phải thật quyến rũ, chu đáo và phải có một cơ thể hoàn hảo, hấp dẫn. Vẻ bề ngoài cực kỳ quan trọng trong công việc này, họ sẽ đóng vai như một người bạn trai hoàn hảo trong mắt khách hàng của mình. Roland là chuyên gia bậc thầy trong nghệ thuật trò chuyện và quyến rũ. Để có được một thân hình tuyệt vời nhất, anh đã dành hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập thể dục. Anh cũng thừa nhận mình đã trả khoảng tiền là 10 triệu yên cho việc phẫu thuật trong vài năm qua.

Roland không giấu giếm sự thật rằng những cải tiến về mỹ phẩm như tiêm botox, cải tạo mũi, phẫu thuật mí mắt đã giúp anh rất nhiều trong việc tạo ấn tượng với khách hàng.

img

Như đã đề cập trước đây, Roland nổi tiếng vì có thể khiến khách hàng phải tiêu tốn một lượng tiền điên rồ mà mình không cần phải say rượu, trong khi những người khác phải tự làm cho mình say điên đảo sau khi uống quá nhiều.

Nhưng không phải là Roland không uống chút nào, anh ấy không uống thứ mà anh ta xem là rượu “rẻ tiền”, hay rượu của tầng lớp lao động. Thay vào đó, anh chỉ thích các loại rượu hảo hạng nhất.

img

Với mức thu nhập khủng như vậy việc anh sở hữu những chiếc xe của Porsche và Mercedez Benz là điều rất bình thường, quần áo cũng phải là thiết kế riêng hoặc là từ các hãng rất nổi tiếng. Tuy nhiên, Roland chưa sở hữu ngôi nhà nào cả, không phải anh không có khả năng mà vì tính thuận tiện cho công việc và lối sống riêng.

Chỉ mới 26 tuổi nhưng Roland đứng đầu trong ngành công nghiệp “host”. Anh có nhiều fan hâm mộ trên khắp Nhật Bản, nhiều người trong số họ háo hức để “tắm” anh ta bằng tiền. Roland liên tục xuất hiện trên TV đặc biệt là Host-TV, một kênh YouTube ghi lại thế giới của những “host” nam giới.

img

img

img

img

Xôn xao clip cô dâu TQ cho khách sờ ngực để kiếm tiền

Theo thông tin đăng tải, mỗi người sờ ngực và chụp ảnh với cô dâu phải trả một số tiền không nhỏ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem