Demi Lovato tự tin chụp hình với bikini

Thứ tư, ngày 18/05/2011 11:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ sau hơn một tháng bày tỏ sự tự ti về thân hình mập ú, hôm 16.5, ngôi sao tuổi teen Demi Lovato đã mạnh dạn tung bức ảnh mặc bikini lên Twitter.
Bình luận 0

Trong ảnh, nữ diễn viên của Sonny With a Chance không ngại ngần khoe thân hình đầy đặn, khỏe khoắn với bộ đồ hai mảnh màu trắng và cười rất tươi. Bức ảnh “tự sướng” của cho thấy, Demi đã sẵn sàng quay trở lại với công việc.

 img
Bức hình bikini của Demi Lovato (trái)

“Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ để có thân hình khỏe mạnh và cân đối. Tôi không tin rằng mình sẽ làm được việc này nhưng tôi rất hào hứng. Đây là bức hình với bikini của tôi”, Demi viết kèm với bức ảnh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Good Morning America, nữ ca sỹ 18 tuổi chia sẻ: “Tôi thực sự không biết tại sao mọi người lại quá hà khắc đối với tôi. Và khi tôi họ vì sao, họ nói vì tôi rất béo”.

Có lẽ chính vì lý do này mà Demi đã quyết tâm luyện tập lấy lại vóc dáng.

“Tôi rất hào hứng với thân hình mà trước đây tôi đã từng xấu hổ. Tôi muốn bất cứ cô gái, chàng trai – những người đang phải đấu tranh với thân hình hay sự tự ti, nên biết rằng các bạn luôn có thể tìm thấy giây phút bình yên từ chính bản thân mình. Để đạt được điều này không dễ dàng chút nào nhưng hãy bắt đầu bằng việc kết nối trí óc và tâm hồn bạn. Hãy tin tôi, tôi sẽ tiếp tục luyện tập”, Demi viết trên Twitter.

Theo Holly
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem