Đến Việt Nam nghỉ mát, CEO Facebook đi những đâu?

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 13:13 PM (GMT+7)
Tối qua, Mark Zuckerberg đã "vi hành" một số địa điểm tại Hà Nội. Sáng nay, CEO của Facebook đã thăm Lăng Bác và sau đó nhiều khả năng sẽ đã đáp máy bay đi nghỉ mát ở Côn Đảo.
Bình luận 0

Sáng nay 24.12, ông Huỳnh Kim Tước, đại diện Facebook Việt Nam đã xác nhận việc Mark Zuckerberg - nhà sáng lập mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đến Việt Nam để nghỉ mát.

Trước thông tin Mark Zuckerberg, CEO của Facebook đã đến Hà Nội vào chiều 22.12, ông Huỳnh Kim Tước, đại diện Facebook Việt Nam không bình luận gì trước tất cả các thông tin trên. Ông Tước nói rằng ông không có chức năng để thông tin về tất cả các vấn đề này. Sáng nay, ông Huỳnh Kim Tước đã gọi điện xác nhận về thông tin trên.

"Chúng tôi chỉ xác nhận Mark Zuckerberg đã đến Việt Nam để nghỉ mát trong dịp lễ Noel. Mark Zuckerberg đi với bạn gái trong lần nghỉ mát này chứ không phải đến Việt Nam gặp gỡ đối tác hay làm việc. Chúng tôi chỉ được phép xác nhận những thông tin như vậy", ông Huỳnh Kim Tước nói.

img

Cặp đôi Mark Zuckerberg và Priscilla Chan. Nguồn: Internet

Tối qua, Mark Zuckerberg đã "vi hành" một số địa điểm tại Hà Nội. Sáng nay, CEO của Facebook đã thăm Lăng Bác sau đó nhiều khả năng sẽ đã đáp máy bay đi nghỉ mát ở Côn Đảo. Tuy nhiên, thông tin này chưa được Facebook Việt Nam xác nhận.

Bạn gái của tỉ phú trẻ người Mỹ là Priscilla Chan, người gốc Hoa. Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong một bữa tiệc đại học Harvard năm 2004. Mặc dù công việc của cả hai rất bận rộn, nhưng Zuckerberg đã kịp "soạn thảo" một hợp đồng ký kết dành thời gian cho nhau.

Trong đó có một nguyên tắc: "Một buổi hẹn mỗi tuần, tối thiểu 100 phút ở riêng bên nhau, không ở căn hộ của Mark Zuckerberg, càng không ở Facebook".

Có nhiều ý kiến cho rằng sắc đẹp của Chan không xứng với vị tỷ phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg. Nhưng cũng có rất nhiều người nói rằng họ thật xứng đôi. Nhiều người nói Chan rất thông minh, dễ gần và đó chính là điều cuốn hút Mark Zuckerberg nhất. Zuckerberg thường xuyên ghé thăm căn hộ riêng của Chan vào những ngày cuối tuần để cùng cô dạo chơi công viên, chơi game và thưởng thức những món ăn châu Á cô dành riêng cho anh.

Gần đây, Chan đã cập nhật hồ sơ cá nhân trên Facebook, gọi Zuckerberg là “bạn đời” và mẹ của Mark là “mẹ”. Hành động này được coi là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Mark Zuckerberg và Chan đang thực hiện những bước tiến quan trọng mới cho tương lai của họ.

Hiện một số tờ báo đã rải phóng viên của mình để tìm kiếm cặp đôi Mark Zuckerberg và Priscilla Chan. Có thể hình ảnh về cặp đôi này sẽ được truyền thông Việt Nam chộp được trong ngày hôm nay.

Theo ICT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem