Điểm danh "khung giờ vàng" của tình dục

Thứ hai, ngày 05/12/2011 17:25 PM (GMT+7)
Nếu xét dưới góc độ khoa học thì ham muốn của nữ giới và nam giới hoàn toàn lệch pha nhau. Làm thế nào để dung hòa chuyện ấy?
Bình luận 0

Chàng thích ban ngày, nàng thích ban đêm

7 giờ sáng là lúc hormone sinh dục nam giới ở mức cao hơn 20% so với bình thường, 9 giờ sáng sẽ cao hơn 50%, sau đó ham muốn dần giảm đi vào khoản 10 giờ sáng và lại tăng lên vào lúc 11 giờ trưa. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho chuyện ấy đối với chàng, điều này cũng lý giải vì sao buổi sáng cậu nhỏ thường dễ vùng lên nhất.

Ngược với các chàng, các nàng lại có hưng phấn nhiều nhất vào buổi tối hoặc ban đêm. Vậy nên vì sao có thời điểm chị em rất nồng nàn và cháy bỏng trong chuyện ấy, nhưng cũng có lúc thờ ơ đến lạnh lùng.

img
 

Buổi sáng dễ lên đỉnh

Theo kết quả nghiên cứu do chuyên gia tình dục học người Mỹ tiến hành được đăng tải trên tạp chí Daily mail thì buổi sáng là thời điểm tuyệt vời nhất mà các cặp đôi nên ưu tiên cho sex. Đặc biệt, với các nàng, sex vào buổi sáng sẽ rất có lợi cho nhan sắc vì khi tới đích thì cơ thể sẽ tiết ra những chất hoá học có tác dụng làm tăng hàm lượng hoormon estrogen trong cơ thể đồng nghĩa rằng sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, mái tóc dày óng!

Ngoài ra, chuyện “gối chăn” diễn ra vào buổi sáng còn mang đến cho cặp đôi hàng tá những lợi ích về sức khoẻ như tăng cường năng lượng, cải thiện hệ miễn dịch giúp dễ dàng chống chọi với những loại bệnh do vi rut và vi khuẩn gây nên. Thậm chí, nguồn năng lượng sex đem lại cho bạn vào buổi sáng còn hơn cả một tách trà và một ổ bánh mỳ nướng!

Lên đỉnh vào buổi sáng, cơ thể sản sinh ra loại hoormon oxytocin tạo cảm giác hân hoan và hạnh phúc suốt cả ngày.

Hãy coi sex như một bài thể dục buổi sáng!

Mỗi lần “giao ban” cơ thể sẽ tiêu hao khoảng 360 đơn vị calo, tức là hiệu quả giảm cân sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các nhà khoa học, thậm chí còn minh chứng được rằng, nếu quan hệ tình dục 3 lần/tuần vào buổi sáng sẽ giúp làm giảm 2 lần nguy cơ mắc các bệnh về tim và giúp cơ thể luôn cân đối.

Ngay cả việc dành tặng người ấy những nụ hôn nồng cháy trong cuộc hoan hỉ cũng sẽ giúp cơ thể bạn giải phóng bớt 2,5 calo mỗi phút. Một giờ hôn nhiệt tình giúp bạn đốt cháy khoảng 150 calo.

Vậy tại sao bạn không khởi động một ngày mới bằng bài tập hiệu quả lại thú vị này nhỉ?

Ngày đèn đỏ, thậm chí còn rất tuyệt!

Không ít người quan niệm rằng nên bằng mọi cách nói “không” với sex vào những ngày đèn đỏ nhưng thực tế, lúc này, các nàng lại cảm thấy ham muốn hơn bao giờ hết vì sự thay đổi hàm lượng hormone sinh dục nữ trong cơ thể gây nên.

“Chuyện ấy” vào ngày đèn đỏ không đáng sợ như bạn tưởng, thậm chí còn rất tuyệt, nó có thể giúp bạn trải nghiệm những cảm xúc mới lạ. Chỉ cần nhớ rằng, vào những ngày này, cần vệ sinh “vùng kín” kỹ càng trước khi “lâm trận” và đừng quên nhắc chàng “đi ủng” trước khi “nhập cuộc” để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Chị em sung mãn nhất ở tuổi băm

30 chính là tuổi nồng cháy đối với các nàng, và chu kỳ này kéo dài cho đến khi bước sang tuổi 40. Bạn có 10 năm tuyệt vời cho chuyện ấy!

Sẽ đừng ngạc nhiên thấy mình mãnh liệt hơn so với thời trẻ. Nguyên nhân, đơn giản là thời kỳ này khả năng sinh sản càng ngày càng giảm đi - thì động cơ tình dục lại tăng lên và ham muốn nồng cháy hơn nhiều so với thời kỳ khả năng sinh sản nhạy bén nhất.

Lời kết:

Mặc dù theo thuyết khoa học thì có nhiều khung giờ vàng khác nhau cho cả chàng và nàng. Tuy nhiên, trên thực tế thời điểm quan trọng nhất cho chuyện ấy vẫn phụ thuộc vào quyết định của hai bạn, hãy chọn khoảng thời gian mà cả hai đều cảm thấy ham muốn và sẵn sàng nhập cuộc nhất.

Tại Mỹ, 52% người lựa chọn khung giờ buổi tối để làm chuyện ấy, 47% thích chuyện yêu diễn ra vào đêm khuya, 33% thích hành sự vào buổi sáng và 21% thích ân ái vào buổi trưa.
Theo Lửa Ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem