Diễm Hương rực rỡ sắc đỏ ngày trở về

Thứ năm, ngày 10/01/2013 20:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chiếc váy đỏ tươi tắn với chiếc mũ cùng tông màu, Hoa hậu Diễm Hương nở nụ cười xinh tươi trong ngày trở về và được gặp những người thân và bạn bè tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Bình luận 0

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kết thúc, Hoa hậu Diễm Hương đã nán lại Mỹ để thực hiện một số dự án thời trang, chiều 9.1.2013, Diễm Hương đã đáp máy bay về tới Việt Nam.

Là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi HHHV – Miss Universe lần thứ 61 tổ chức tại Mỹ vừa qua, Diễm Hương đã để lại những ấn tượng đẹp không chỉ với người hâm mộ Việt Nam mà còn cả với bạn bè thế giới. Một Diễm Hương đại diện cho Việt Nam luôn tự tin trước ống kính, hoà đồng, thân thiện.

Đặc biệt cô đã được các thí sinh giành cho nhiều tình cảm ưu ái khi các thí sinh hẹn sẽ tái ngộ với Diễm Hương trong một ngày gần nhất. Họ sẽ đến Việt Nam để được thưởng thức những danh lam thắng cảnh cũng như những món ăn Việt.

Dưới đây là những hình ảnh quyến rũ và xinh tươi của Hoa hậu Diễm Hương ngày trở về.

img
 
img
 
img
Diễm Hương và những người hâm mộ
img
Diễm Hương và những người bạn
img
 
img
 
img
 
img
Diễm Hương và những người thân
img
 
img
 
Ảnh: Nguyễn Công Hoàn Vũ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem