Diễn đàn xúc tiến đầu tư về Ninh Bình

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 15:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ ngày 29.11 tới, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ NNPTNT sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư về Ninh Bình và Diễn đàn xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.
Bình luận 0

Theo kế hoạch, trong các ngày từ 29 đến 30.11, UBND tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2012, kết hợp với Diễn đàn xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn vùng đồng bằng sông Hồng tại Trung tâm hội nghị tỉnh Ninh Bình với chủ đề của hội nghị là “Ninh Bình - Hội nhập và phát triển”.

Hội nghị được tổ chức nhằm tuyên truyền, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của Ninh Bình; giới thiệu cơ chế, chính sách của tỉnh để mời gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước về với Ninh Bình. Dự kiến có khoảng 700 đại biểu dự hội nghị. Các đại biểu dự hội nghị sẽ được giới thiệu về quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020; tiềm năng thế mạnh của tỉnh; cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư.

Đặc biệt, hội nghị sẽ có những bài tham luận, ý kiến của các chuyên gia, chủ đầu tư, nhà đầu tư ở trong và ngoài nước về vấn đề cải thiện môi trường đầu tư tại Ninh Bình. Đại biểu dự hội nghị sẽ có những chuyến khảo sát địa bàn đầu tư; mô hình sản xuất, chế biến rau quả...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem