Điếng người vì cử chỉ đáng yêu của mỹ nam Hàn tại TP.HCM

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 09:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gần 4.000 fan Việt đã thực sự thỏa mãn khi được ngắm, vui cười cùng chàng “Hero” Kim Jae Joong suốt 2 tiếng đồng hồ trong buổi họp fan vào tối qua (10.11) tại trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Bình luận 0

Đây là buổi giao lưu tương tác với ngôi sao nước ngoài lần đầu tiên được chính thức tổ chức tại Việt Nam. Các fan vừa được nghe thần tượng của mình hát, kể chuyện, chơi trò chơi …

img
Hành động cực dễ thương làm “điếng" bao trái tim thiếu nữ Việt nói riêng và quốc tế nói chung của Jae Joong
img
Jae Joong rất thích ăn món phở của Việt Nam. Anh cho biết, trong một ngày mà anh đã ăn phở đến 2 lần. Ngoài ra, trong buổi họp fan anh còn “nhắc nhở” các fan: “Các bạn có nấu phở cho tôi ăn thì nhớ nấu cay cay. Ở Hàn Quốc 1 tuần tôi ăn phở đến 3 lần/ tuần”
img
Trước khi diễn ra chương trình, Jae Jong đã có buổi gặp gỡ báo chí và khi được hỏi: “Gia đình, tình yêu, công việc, xã hội anh sẽ chọn điều gì?”. Mặc dù nói đây là câu hỏi khó nhưng Jae Joong đã không ngại chia sẻ: “Tôi nghĩ tôi sẽ chọn công việc vì khi tôi làm việc thì người yêu, gia đình… đều sẽ nhìn thấy tôi”.
img
“Vẫn còn nhỏ nên chưa kết hôn được” - Jae Joong nói.
img
Jae Joong tự nhận xét nhan sắc của mình là: “Cái đẹp của tôi là đẹp cá tính chứ không phải đẹp trai”
img
Mỹ nam Hàn trả lời “truy vấn” của fan
img
“Khám” túi xách của mình trước mặt fan. Bên cạnh đó, Jae Joong còn tự tay mình làm cơm cuộn để gửi tặng các fan
img
Fan làm trái tim thay lời muốn nói với Jae Joong
Ảnh: Nguyên Trương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem