Diệu Hương bất ngờ lên xe hoa với chàng thi sĩ

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 07:06 AM (GMT+7)
Lời đồn đoán về một đám cưới tương lai đã diễn ra, nhưng chú rể của Diệu Hương không phải là Thành Đạt. Chồng tương lai của nữ diễn viên Luật đời là một giám đốc trẻ yêu thơ.
Bình luận 0
img
 

Đấng phu quân của Diệu Hương tên là Trần Ngọc Linh, sinh năm 1984, hiện là giám đốc một công ty tổ chức sự kiện. Ngoài công việc quản lý chính, Ngọc Linh cũng là một cây bút được biết đến với một số bài thơ được đăng trên các báo.

Khi yêu Diệu Hương - một diễn viên, nghệ sĩ lãng mạn - sở thích thơ phú của Trần Ngọc Linh càng có cơ hội nở rộ. Anh luôn giành cho người yêu những vần thơ ướt át, đong đầy tình cảm.

Đáp lại tâm hồn lãng mạn của người yêu, nữ diễn viên 27 tuổi cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được niềm thương yêu bên người chồng sắp cưới. Trên Facebook cá nhân của mình, mới đây Diệu Hương viết: "Và anh sẽ là người đàn ông của đời em. Em đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Giờ mới hiểu tâm trạng của các chị em sắp lên xe hoa".

Theo Xzone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem