Điệu nhảy "chim rừng" của Thu Minh dính nghi án "giống Tây"

Thứ ba, ngày 07/06/2011 11:08 AM (GMT+7)
Cư dân mạng bức xúc cho rằng, bài nhảy của Thu Minh đạo ý tưởng từ bài nhảy The Bird dance của hai vũ công nổi tiếng: Max Kozhevnikov & Yulia Zagoruychenko trong WSS Show được tổ chức vào năm 2006.
Bình luận 0

Với bài nhảy xuất sắc trong đêm thi thứ 7 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vừa qua, ca sỹ Thu Minh đã nhận được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo. Tuy nhiên chỉ sau đó 1 ngày, cư dân mạng đã truyền nhau rất nhanh thông tin cho rằng Thu Minh đã "đạo" ý tưởng bài nhảy của mình từ bài nhảy của 2 vũ công nổi tiếng thế giới: Max Kozhevnikov & Yulia Zagoruychenko.

Trong liveshow thứ 7 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, cặp nhảy của ca sỹ Thu Minh được ban giám khảo đánh giá khá cao vì ý tưởng của bài nhảy rất tốt. Cũng trong đêm thi đó, Thu Minh đã chia sẻ rằng trong một lần dạo chơi thảo cầm viên cùng bạn nhảy, cả 2 đã cùng nghĩ ra ý tưởng này để Thu Minh hóa thân thành cô nàng chim xinh đẹp thuần hóa anh chàng thợ săn đẹp trai, và cuối cùng anh chàng phải trả cô chim xinh đẹp về với rừng xanh.

img
Trang phục của Thu Minh và vũ công Yulia giống nhau đến 90%

Thế nhưng, mới đây cư dân mạng bức xúc cho rằng, bài nhảy của ca sỹ Thu Minh là một bài nhảy đạo ý tưởng từ bài nhảy The Bird dance của hai vũ công nổi tiếng: Max Kozhevnikov & Yulia Zagoruychenko trong WSS Show được tổ chức vào năm 2006, đây là một show diễn hàng năm dành cho những vũ công chuyên nghiệp.

>> Xem bài nhảy "chim rừng" của Thu Minh và "The bird dance"

Trên một diễn đàn chuyên về khiêu vũ, thành viên có nick là Lead đã đăng tải 2 clip của Thu Minh tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ và bài nhảy của 2 vũ công Kozhevnikov & Yulia Zagoruychenko, đồng thời khẳng định rằng ca sỹ Thu Minh và bạn nhảy đã đạo ý tưởng từ bài nhảy của 2 vũ công nổi tiếng này. Thành viên này còn chỉ ra những động tác khiêu vũ rất giống của Thu Minh và vũ công Yulia, thậm chí trang phục của Thu Minh và trang phục của vũ công Yulia còn giống nhau đến 90%.

“Ý tưởng Chim Hoang Dại và trang phục 2 mảnh, trên đầu có lông chim , ngực có lông chim và chân cũng có lông chim là của nhà nữ vô địch thế giới quốc tịch Mỹ Yulia Zagoruychenko biễu diễn cùng với bạn nhãy Maxim Kozhevnikov cũng quốc tịch Mỹ trong Show Dance "BIRDS" của DVD 2006 The World Super Stars Dance Festival! Thu Minh và bạn nhảy Lacchezar đã đạo nguyên văn ý tưởng và trang phục này cho bài nhảy của Thu Minh!" - thành viên Lead cho biết.

Sau khi so sánh hai clip, rất nhiều thành viên đã có những bình luận đồng tình với việc cho rằng Thu Minh và bạn nhảy đã đạo ý tưởng. Có nhiều thành viên còn chia sẻ rằng ngay trong đêm hôm đó khi thấy Thu Minh biểu diễn bài nhảy này họ đã biết rằng Thu Minh đạo ý tưởng, vì bài nhảy The Bird Dance là bài nhảy đã làm nên tên tuổi của 2 vũ công nổi tiếng Kozhevnikov & Yulia Zagoruychenko.

img
Phần biên đạo múa, 2 clip cũng có phần khá giống nhau
 
Theo VnMedia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem