Đình chỉ vụ án vợ kiện chồng giao cấu với trẻ em

Thứ tư, ngày 01/12/2010 06:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vụ án “mẹ vợ kiện con rể, vợ kiện chồng giao cấu với trẻ em sau 9 năm chung sống”, có với nhau một đứa con 9 tuổi đã làm xôn xao và gây bức xúc trong dư luận suốt thời gian qua.
Bình luận 0

Sau khi báo NTNN, báo Điện tử Dân Việt đăng loạt bài “Vợ kiện chồng, mẹ vợ kiện con rể”, Viện KSND Tối cao đã chỉ đạo Viện KSND huyện Krông Pa ra quyết định số 01/KSĐT đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Phạm Mạnh Kỳ, 28 tuổi, trú tại thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa.

Quyết định nêu rõ: Mặc dù thời hiệu xử lý theo quy định của pháp luật vẫn còn nhưng xét thấy hành vi của Phạm Mạnh Kỳ không còn gây nguy hiểm cho bị hại Trần Thị Diễm Trinh nữa nên đình chỉ điều tra, miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với bị can Phạm Mạnh Kỳ; đình chỉ vụ án, đình chỉ mọi hoạt động tố tụng đối với vụ án.

img
Phạm Mạnh Kỳ (trái) đã được đoàn tụ với gia đình

Trước đó, Cơ quan CSĐT huyện Krông Pa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam Phạm Mạnh Kỳ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Vụ án “mẹ vợ kiện con rể, vợ kiện chồng giao cấu với trẻ em sau 9 năm chung sống”, có với nhau một đứa con 9 tuổi đã làm xôn xao và gây bức xúc trong dư luận suốt thời gian qua.

Quyết định này đồng nghĩa với việc Phạm Mạnh Kỳ vô tội, được trở về với xã hội để tiếp tục nuôi dưỡng đứa con thơ của mình. Đây là một kết cục có hậu, thể hiện được tính nhân đạo của Nhà nước, tính giáo dục, răn đe của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem