"Dinh cơ" đồ sộ Hồng Nhung sở hữu được tiết lộ nhờ đoạn clip của Bằng Kiều

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 06/03/2020 19:00 PM (GMT+7)
Theo Bằng Kiều, để đến được căn nhà này, anh và mọi người phải đi một tiếng rưỡi. "Đây là nhà riêng chứ không phải cơ quan nhé" - Bằng Kiều nhấn mạnh.
Bình luận 0

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều hé lộ với khán giả căn nhà mới của diva Hồng Nhung nằm tại vùng Hollywood, Los Angeles, California, Mỹ. Nam ca sĩ "Trái tim bên lề" và Quang Linh cùng những người bạn thân thiết của mình đã có mặt tại nhà riêng của Hồng Nhung để được "chiêm ngưỡng".

img

Bằng Kiều, Quang Linh, Huy MC và các bạn đã tới thăm nhà mới của diva Hồng Nhung.

"Lên nhà bạn Bống Lê Hồng Nhung ăn tối, mãi trên Hollywood. Đi có tiếng rưỡi, tới phải soi đèn bin, leo trèo các kiểu mới lên tới nhà. Đẹp thì đẹp thật nhưng bảo tôi ở đây thì tôi vái cả nón" - nam ca sĩ chia sẻ. Theo Bằng Kiều, để đến được căn nhà này, anh và mọi người phải đi một tiếng rưỡi. Vì di chuyển vào buổi tối nên Bằng Kiều phải soi đèn pin mới có thể lên được tới nhà.

img

Tầng 1 của căn nhà vẫn chưa hoàn thiện xong.

Diện tích "dinh cơ" đồ sộ của Hồng Nhung khá lớn, khiến Bằng Kiều phải nhấn mạnh với mọi người "đây là nhà riêng chứ không phải cơ quan nhé", và cho rằng mặt sàn tầng 1 này sẽ được thiết kế làm sân cầu lông hoặc tennis.

img

Nội thất khá sang trọng của căn nhà.

Theo đoạn clip, tầng 1 vẫn còn khá ngổn ngang nguyên vật liệu, được dự đoán sẽ thiết kế làm sân cầu lông hoặc tenis thì nội thất phòng khách gần như đã hoàn thiện chỉn chu, bày trí hiện đại và sang trọng. Để diện tích căn nhà rộng rãi nhất, Hồng Nhung còn thiết kế liền kề cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác. 

=> "Dinh cơ" đồ sộ Hồng Nhung sở hữu được tiết lộ nhờ đoạn clip của Bằng Kiều:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem