Đinh Hương sẽ “thuần Việt”, Bùi Anh Tuấn hát bài của Hà Hồ

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên trong The Voice phiên bản Việt, cô gái xứ Quảng Đinh Hương sẽ hát một ca khúc “made in Vietnam”, còn “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn sẽ thể hiện ca khúc nhạc ngoại cho chính huấn luyện viên Hà Hồ viết lời Việt.
Bình luận 0

Tranh thủ khoảng thời gian “nghỉ giữa hiệp” tương đối dài của The Voice, đội Đàm Vĩnh Hưng tíu tít với những chuyến lưu diễn, đồng thời có những giây phút “nghỉ xả hơi, chơi hết tầm” ở Đà Nẵng và Hội An.

img
Bùi Anh Tuấn

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại “chơi trội” khi đem học trò đi Singapore để học hỏi kinh nghiệm từ những show ca nhạc nước ngoài.

Tuy vậy, từ đầu tuần, các thí sinh đều đã trở về với “lò luyện” để chuẩn bị chu đáo cho liveshow 8 – The Voice đêm Chủ Nhật, 9.12 tới.

img
Đinh Hương

Được biết, trong đêm thi này, các thí sinh sẽ tiếp tục thử thách mình ở những thể loại mới. Bùi Anh Tuấn – chàng trai vốn “chung tình” với nhạc Việt – sẽ lần đầu tiên thể hiện một ca khúc nhạc ngoại do chính Hà Hồ viết lời Việt.

Trái lại, Đinh Hương – cô gái từng bị nghi ngờ “hình như chỉ biết hát bài nước ngoài” – sẽ lần đầu thể hiện một ca khúc Việt Nam, chứ không phải nhạc ngoại lời Việt như đêm thi trước.

Bên phía đội Mr. Đàm, Xuân Nghi sẽ mạnh dạn cover bài hit của diva thế giới Celine Dion, còn “cánh đồng hoa lan” Đồng Lan sẽ thể hiện một bản nhạc kịch cổ điển.

Trong liveshow này, 4 thí sinh của mỗi đội sẽ phải thi đấu. Suất vé đầu tiên sẽ dành cho người nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất của khán giả. Huấn luyện viên được quyền đặc cách cho một thí sinh. Hai thí sinh còn lại phải bước vào vòng sing-off để giành tấm vé cuối cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem