Mỹ nhân bị chó cắn nát mặt ngay phim trường

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 07:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhan sắc xinh đẹp của Lý Y Hinh khó trở lại vẹn nguyên khi nữ diễn viên này bị chú chó ngao của người đồng nghiệp cắn vào mặt ngay tại phim trường.
Bình luận 0

Tin tức từ các trang mạng Trung Quốc cho hay, Lý Y Hinh gặp phải tai nạn này hôm 15.8 và ngay sau đó cô được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

img
Lý Y Hinh và vết thương ở mặt do bị chó ngao tấn công

Các bác sĩ ở đây cho biết, vết cắn trên khuôn mặt của Lý Y Hinh khá nặng, tổng cộng phải khâu 31 mũi. Tuy nhiên khi liên lạc với trợ lý của Y Hinh thì được biết, tất cả bạn bè và cả ê kíp làm việc cùng vẫn chưa thể liên lạc được với nữ diễn viên xinh đẹp này.

Vài năm trở lại đây, Lý Y Hinh được chỉ đóng các vai phụ nhưng lại được nhiều người yêu mến và gây dấu ấn qua không ít bộ phim. Y Hinh còn biết đến với vai trò người mẫu.

>> Nhan sắc yêu kiều của nữ diễn viên bị cho cắn rách mặt

Theo tìm hiểu của các phương tiện truyền thông, con vật đã cắn Y Hinh là chú chó ngao Tây Tạng của một nghệ sĩ nổi tiếng ở Cbiz. Tuy nhiên khi liên lạc với đoàn làm phim để hỏi chi tiết này thì được trả lời là không thể tiết lộ danh tính chủ nhân của chú chó ngao hung dữ.

Được biết, Y Hinh và nữ nghệ sĩ này rất thân thiết với nhau, trong một lúc đùa giỡn, vuốt ve chú chó ở giờ giải lao, không ngờ chú chó này nhảy chồm lên và cắn vào khuôn mặt của Y Hinh. Sợ hãi la hét cầu cứu, khi đoàn lên phim đến giải cứu thì áo của Y Hinh bị rách, khuôn mặt đẫm máu.

Các bác sĩ ở bệnh viện Hàng Châu cho hay, Y Hinh phải khâu 31 mũi và các mũi phòng uốn ván, tiêm vacxin bệnh dại… nhưng thời gian ủ bệnh khi bị chó cắn thường kéo dài, vì vậy mà các bác sĩ cho biết cần phải theo dõi thường xuyên các biểu hiện của Y Hinh.

Theo Ifeng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem