Độ bền khủng của iPhone 12... trong quảng cáo ra sao?

Huỳnh Dũng Thứ sáu, ngày 19/03/2021 14:28 PM (GMT+7)
Apple đã chia sẻ một quảng cáo iPhone 12 mới trên kênh YouTube chính thức của mình, quảng cáo về độ bền của thiết bị cầm tay hàng đầu khi nó ngăn chặn sự tấn công dữ dội từ trứng, rau, bột mì và nhiều thứ khác trong một buổi nấu ăn “điên cuồng”.
Bình luận 0

Apple quảng cáo độ bền khủng của iPhone 12

Có tiêu đề khéo léo là "Cook", đoạn quảng cáo tập trung vào khả năng chống chọi cừ khôi của iPhone 12, trong trường hợp này là một cơn lốc thực phẩm bắn tung tóe.

"Chống tràn và chống va đập tốt hơn bao giờ hết. Tấm chắn gốm cứng hơn bất kỳ loại kính điện thoại thông minh nào. Hãy thư giãn, đó là iPhone", Apple chia sẻ qua đoạn video.

Ảnh: @Apple.

Ảnh: @Apple.


Đi sâu vào chi tiết thì đoạn quảng cáo mô phỏng khoảnh khắc theo chân một người dùng iPhone khi anh ta làm một bữa ăn (lộn xộn) trong nhà bếp. Được sử dụng như một cuốn sách công thức kỹ thuật số, hoàn chỉnh với các video hướng dẫn, iPhone bất ngờ bị rơi, lắc, bị bao phủ bởi bột mì, bột văng tung tóe và bị đập bằng cối xay tiêu. Quảng cáo kết thúc với cảnh người đàn ông này rửa thiết bị cầm tay dưới vòi nước.

Ảnh: @Apple.

Ảnh: @Apple.

Trước đây, Apple đã phát hành một dòng quảng cáo ổn định nêu bật các tính năng khác nhau của iPhone 12 và iPhone 12 Pro như máy ảnh chất lượng cao, Dolby Vision, quyền riêng tư và nhiều tính năng khủng hơn thế nữa. Chiến dịch "Shot on iPhone" của công ty cũng đang diễn ra mạnh mẽ và tiếp tục thu về những hình ảnh ấn tượng từ những người sở hữu iPhone trên khắp thế giới.

Shot on iPhone là chiến dịch quảng cáo ra mắt năm 2015 được lấy cảm hứng từ Steve Jobs, cố CEO của Apple. Triết lý tiếp thị sản phẩm dưới thời đại của ông là "quảng cáo phải làm nổi bật người dùng". Cách tiếp cận này đã không thay đổi nhiều kể từ những ngày đầu của công ty cho tới nay và Shot on iPhone chính là bằng chứng rõ ràng nhất.

Ảnh: @Apple.

Ảnh: @Apple.

Nói tóm lại, ý tưởng sáng tạo, thực thi mượt mà trơn tru, chi tiêu mạnh tay và hiệu quả đem lại cũng vô cùng ấn tượng là những gì có thể nói về Shot on iPhone trong những năm qua.

Giới chuyên gia công nghệ nhận định, các khoản ngân sách khổng lồ chi cho việc quảng bá chương trình Shot on iPhone này rõ ràng đáng giá tới từng đồng. Nó khiến cho người dùng chuyên nghiệp và cả thông thường có thêm tự tin để tự mình sản xuất ra các sản phẩm sáng tạo của riêng mình, chỉ với một chiếc smartphone có logo quả táo gắn sau lưng.

Xem video quảng cáo độ bền của iPhone 12:

iPhone 12 — Cook | Apple



Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem