Đoan Trang-Trấn Thành: Cặp đôi "độc và lạ" đăng quang hoàn hảo

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 23:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng như đa số dự đoán, cặp đôi "độc và lạ" Đoan Trang - Trấn Thành đã giành ngôi cao nhất trong đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra tối 4.12 - một cái kết rất đẹp.
Bình luận 0
 img
 Trấn Thành - Đoan Trang chiến thắng thuyết phục bởi sự "độc và lạ" của mình

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư về thứ hai và cuối cùng là cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan. Trong đêm nay, mỗi cặp đôi đã có ba cơ hội thể hiện mình qua ba phần dự thi các ca khúc: một ca khúc có tiết tấu chậm, một ca khúc đi cùng năm tháng và một ca khúc có tiết tấu nhanh.

Nếu như cặp-đôi-hoàn-hảo là việc hai người có thể cùng kết hợp với nhau, bổ trợ cho nhau để cùng nhau toả sáng thì Đoan Trang - Trấn Thành đã hoàn toàn làm được điều đấy. Đây là cặp đôi đồng đều nhất của ngày hôm nay so với một Ngọc Ngoan có phần lấn át Ngọc Anh và một Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn lấn lướt Kim Thư.

Lần đầu tiên Đoan Trang - Trấn Thành không dùng "chiêu trò" khi trình diễn ca khúc "Chỉ có đôi ta" (Just two of us) đặt hàng nhạc sĩ Quốc Bảo viết riêng cho hai người để tham gia "Cặp đôi hoàn hảo". Tuy nhiên phần trình diễn được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khen là "fairplay khi chỉ dùng giọng hát cho một cuộc thi hát" này đã không dành được điểm số cao từ ban giám khảo như những điểm số 39-40 mà họ thường đạt được ở những đêm thi trước.

Đến phần thi tiếp theo với liên khúc "Đất nước" - "Giai điệu tổ quốc", nhạc sĩ Lê Minh Sơn đánh giá đây là hai ca khúc "quá tầm" Trấn Thành và phần thể hiện này không tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ của cặp đôi "độc và lạ". Nhưng ngay sau đó, họ đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi thể hiện ca khúc "Nữ thần" bằng sự trở lại với đúng phong cách độc đáo của mình.

Mặc dù mạo hiểm khi chọn một bài hát mới, nhưng cặp đôi này đã có một phần thể hiện thành công mà đạo diễn Lê Hoàng gọi đây là "cái kết rất đẹp" cho chương trình. Họ thậm chí còn có được điểm 10 từ vị giám khảo khó tính - đạo diễn Lê Hoàng.

Đối với cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, sau "Bài thánh ca buồn" không để lại nhiều ấn tượng, cặp đôi này đã có một phần dàn dựng rất công phu khi thể hiện ca khúc "Tiếng trống Mê Linh". Tuy nhiên, tiết mục này không nhận được điểm cao, chỉ với 34 điểm - cũng là điểm số thấp nhất cho một phần thi trong đêm chung kết.

Kết thúc bằng một tiết mục hoành tráng với màn bay từ trên cao xuống để hát "Vùng trời bình yên", họ vẫn tiếp tục không nhận được điểm số cao. Vậy nên việc cặp đôi này về đích ở vị trí thứ hai rõ ràng là nhờ hoàn toàn vào số tin nhắn bình chọn của khán giả.

Về phần cặp đôi Song Ngọc, đêm nay họ lại tiếp tục "mặn mà và quyện vào nhau" như lời nhận xét của giám khảo Siu Black. Hai người đã có phần kết hợp khá tốt qua "Mùa thu cho em" và "Thuyền và biển". Tuy nhiên, đêm nay diễn viên Ngọc Ngoan có phần "lấn át" cả nữ ca sĩ. Trong khi Ngọc Anh vẫn còn nhận được những lời góp ý về giọng hát và cách thể hiện thì Ngọc Ngoan liên tiếp nhận được những lời khen từ ban giám khảo.

Đặc biệt với phần thể hiện sôi động liên khúc "Lý ngựa ô" - "Ngựa ô thương nhớ", họ đã khép lại phần thể hiện của mình một cách rất thông minh khi biết "phô" ra thế mạnh là những ca khúc nhanh, mạnh. Ban giám khảo đã không tiếc những lời khen cũng như những điểm số cao nhất dành cho cặp đôi này.

Mặc dù tổng số điểm của cả ba phần thi mà ban giám khảo dành cho hai cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành và Ngọc Anh - Ngọc Ngoan bằng nhau và bỏ xa điểm số của Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, nhưng chung cuộc, kết hợp với cả số tin nhắn bình chọn của khán giả, cặp đôi Song Ngọc vẫn chỉ dừng cuộc chơi ở vị trí số ba.

Trải qua hơn hai tháng mang đến cho khán giả những niềm vui, háo hức, hồi hộp, hào hứng và cả những tranh cãi hay thất vọng, chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” mùa đầu tiên cuối cùng cũng đã khép lại bằng một cái kết thuyết phục, khi ngôi quán quân thuộc về một cặp đôi xứng đáng. Đoan Trang - Trấn Thành và những tiết mục độc đáo của họ đã chinh phục được cả ban giám khảo, khán giả lẫn những cặp đôi còn lại.

Và bỏ lại sau lưng những điều chưa thực sự vừa ý, với những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn đã mang lại thì có lẽ "Cặp đôi hoàn hảo" sẽ vẫn tiếp tục được quan tâm đón chờ khi chương trình này quay trở lại trong sáu tháng nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem