Doãn Tuấn đắm đuối hôn Quỳnh Nga, thừa nhận hẹn hò

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 14:46 PM (GMT+7)
Ngay khi bức ảnh hôn nhau xuất hiện, rất nhiều bạn bè của hai người đã gửi lời chúc mừng và khen họ rất đẹp đôi.
Bình luận 0

Sau những lần thân mật tại các event, nam diễn viên 'Chuyện của Pao' đã thừa nhận anh và 'Cá Sấu chúa" là một cặp.

Cách đây vài giờ, trên Facebook của người mẫu Doãn Tuấn đã đăng bức ảnh anh khóa môi ngọt ngào ca sĩ Quỳnh Nga trên bãi biển Hội An. Đây là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người trong kỳ nghỉ mát tại Hội An vào cuối tháng 5.

Ngoài tấm hình này, Doãn Tuấn còn khoe rất nhiều ảnh anh cõng Quỳnh Nga và nô đùa trước ống kính. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn là trên Facebook của hai người còn để tình trạng "đã kết hôn", như một lời thông báo về một đám cưới không xa. Ngay khi bức ảnh hôn nhau xuất hiện, rất nhiều bạn bè của hai người đã gửi lời chúc mừng và khen họ rất đẹp đôi.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn khóa môi nồng nàn trên bãi biển Hội An.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn khóa môi nồng nàn trên bãi biển Hội An.

Liên lạc với Quỳnh Nga, cô chỉ cười và từ chối các câu hỏi về chuyện tình cảm. Cô bảo, có thắc mắc gì về bức hình thân mật thì nên hỏi Doãn Tuấn, người đăng lên trang cá nhân.

Trả lời PV, nam diễn viên Chuyện của Pao thừa nhận: "Chúng tôi đang yêu nhau nhưng tôi không muốn vấn đề riêng tư ầm ĩ trên mặt báo". Khi hỏi về dự định kết hôn, anh nói, đó là chuyện bí mật.

Trước khi công khai mối quan hệ trên Facebook, tại nhiều sự kiện gần đây của showbiz, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn liên tục sóng đôi bên nhau. Cặp tình nhân cũng không ngần ngại thể hiện những cử chỉ đầy yêu thương trước chốn đông người. Doãn Tuấn giải thích, vì anh quá yêu bạn gái nên mới thể hiện tình cảm âu yếm, chứ không có mục đích PR hay gây chú ý với công chúng.

Cặp đôi để tình trạng

Cặp đôi để tình trạng "kết hôn" trên Facebook cá nhân.

Theo tiết lộ của nhà thiết kế Hoàng Hải, một người bạn thân của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga, cả hai quen biết nhau đã lâu nhưng nảy sinh tình cảm từ gần một năm nay. Trong khi Doãn Tuấn được biết đến là nam người mẫu khá đào hoa tại miền Bắc thì bạn gái anh cũng dính khá nhiều tin đồn tình cảm. Doãn Tuấn từng công khai mối tình với diễn viên Thu Quỳnh vào năm 2009, còn nàng "Cá Sấu chúa" từng yêu ca sĩ Khánh Phương và nhiếp ảnh gia Mr.Lee.

Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem