Đoán vui về ngày đầu năm mới 2013

Thứ ba, ngày 01/01/2013 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Đầu xuôi, đuôi lọt”, ngày đầu tiên của năm (1.1.2013) có ý nghĩa rất quan trọng. Mời cùng Dân Việt xem hôm nay của bạn có “xuôi” không nào.
Bình luận 0
img
 

Bạch Dương (21.3 – 20.4)

Hỡi cô cậu đãng trí mang tên Bạch Dương, hôm nay rất thích hợp để bạn xắn tay áo thực hiện kế hoạch đã định của mình, nhưng trước hết hãy sắp xếp thứ tự những việc mình định làm và lên danh sách cụ thể nhé.

Kim Ngưu (21.4 – 21.5)

Có phải hôm nay bạn đang cảm thấy rất hứng khởi và tràn đầy năng lượng không? Hình như đêm mừng năm mới của bạn đã diễn ra rất vui vẻ. Nhân lúc tinh thần sảng khoái, hãy thử gạch đầu dòng những kế hoạch tiêu biểu của bạn trong năm 2013 này xem sao.

Song Tử (22.5 – 21.6)

Riêng hôm nay, hãy nên tin vào giác quan thứ sáu đang mách bảo bạn. Ngoài ra, có lẽ bạn đang cần một cốc chocolate nóng và hãy tận hưởng những phút giây thư giãn đi nào.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Trái với Song Tử, Cự Giải hôm nay không nên hành động theo cảm tính mà phải dựa trên sự phân tích sắc sảo của cái đầu. Hãy thận trọng trong khâu sắp xếp và xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc, bất động sản và chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Hãy mạnh dạn bày tỏ ý tưởng và chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Hôm nay là thời cơ lý tưởng để bạn trải nghiệm sự mới mẻ và đưa ra những quyết định táo bạo (táo bạo không có nghĩa là liều lĩnh đâu đấy nhé).

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Hôm nay hoàn toàn không thích hợp để Xử Nữ giải quyết công việc đâu. Hãy giữ cho mình một tinh thần thực sự sảng khoái vào buổi sáng, nấu bữa trưa thật ngon và mời bạn bè thân thiết nếm thử tài nghệ làm bếp bạn xem nào.

Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Nếu bạn đã trót chọc giận ai đó, hôm nay đến lượt bạn phải chịu trận rồi. Hãy để ý tới lời ăn tiếng nói, dĩ hòa vi quý mà.

Hổ Cáp (23.10 – 22.11)

Đã đến lúc bạn nên từ bỏ những thói quen xấu và tẻ nhạt rồi đó. Hãy nhấn F5 cho tâm hồn mình vì cuộc sống bên ngoài thú vị hơn bạn tưởng đấy.

Nhân Mã (23.11 – 21.12)

Có lẽ đêm qua bạn đã quá ham vui rồi, thế nên hôm nay bạn hơi nhức đầu thì phải. Lúc này, nghỉ ngơi là cách hiệu quả nhất.

Ma Kết (22.12 – 20.1)

Chúc mừng Ma Kết, một ngày cực đẹp trời cho chuyện “tình yêu, tình báo” đây. Bạn nên bắt đầu nghĩ về một bữa tối lãng mạn bên người ấy ngay từ bây giờ đi là vừa.

Bảo Bình (21.1 – 19.2)

Trước đây, Bảo Bình thường rất cứng nhắc, chỉ làm theo ý mình, nhưng từ bây giờ, có lẽ bạn nên tìm cách thay đổi bản thân để thích nghi với hoàn cảnh.

Song Ngư (20.2 – 20.3)

Song Ngư biết không, 2013 sẽ là một năm ấn tượng của bạn và ngày bắt đầu năm mới với bạn cũng sẽ rất hên. Hãy mạnh dạn làm những điều mà mình cho là đúng nhé.

Theo Dailyhoroscope

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem