Đội phó Arsenal có thể gia nhập V.League

Thứ ba, ngày 16/07/2013 16:53 PM (GMT+7)
"Ba năm tới, V.League sẽ được nâng tầm. Khi đó, tại sao tôi lại không tới V.League chơi bóng?”, ngôi sao Arteta của Arsenal tuyên bố.
Bình luận 0

Trong buổi giao lưu với Tổng công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam (CTX Holdings) cùng đông đảo CĐV Arsenal tại Việt Nam chiều 16.7, đội phó “Pháo thủ” Arteta bày tỏ ý định tới chơi bóng ở V.League…

Arteta (ngoài cùng bên trái) -  Jenkinson (thứ 3 từ trái sang) và Gibbs trong buổi giao lưu với CĐV Arsenal và lãnh đạo CTX Holdings chiều 16.7
Arteta (ngoài cùng bên trái) - Jenkinson (thứ 3 từ trái sang) và Gibbs trong buổi giao lưu với CĐV Arsenal và lãnh đạo CTX Holdings chiều 16.7

Arteta ký tặng người hâm mộ
Arteta ký tặng người hâm mộ

Đúng 14h30 ngày 16.7, chiếc xe chở 3 cầu thủ Arsenal là Arteta, Jenkinson, Gibbs mới xuất hiện ở tòa nhà Keangnam (Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, địa điểm diễn ra cuộc giao lưu), nhưng từ trước đó hơn 1 giờ đồng hồ, hàng trăm CĐV “Pháo thủ” đã có mặt tại khu vực bên ngoài tòa nhà dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng an ninh.

“Tôi cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của các CĐV, mọi thứ thật tuyệt vời. Sáng 16.7, chúng tôi đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình với cảm giác rất tốt. Hy vọng trận đấu tối 17.7 giữa Arsenal với tuyển Việt Nam sẽ thực sự là một bữa tiệc bóng đá làm hài lòng người hâm mộ”, Arteta mở đầu cuộc giao lưu.

Trước câu hỏi khá khó của một CĐV dành cho cả Arteta, Jenkinson, Gibbs về việc họ có nghĩ tới một ngày tới thi đấu ở V.League hay không, Arteta đáp: “Tôi chưa có cơ hội cọ xát với bóng đá Việt Nam, tuy nhiên đã được biết một số cầu thủ nước ngoài có chất lượng đã tới thi đấu ở V.League.

Với tốc độ phát triển nhanh như những năm qua, tôi tin 3 năm tới, V.League sẽ được nâng tầm. Khi đó, tại sao tôi lại không tới V.League chơi bóng?”.

Các cầu thủ Arsenal chụp ảnh lưu niệm
Các cầu thủ Arsenal chụp ảnh lưu niệm

Trong khi đó, khi được hỏi về dự đoán về trận đấu với đội tuyển Việt Nam, hậu vệ trái Gibbs nói: “Ở trận đấu với đội các ngôi sao Indonesia, chúng tôi đã thắng 7-0 nhưng thực sự đó không hề là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã phải chơi với tất cả những gì mình có để giành được kết quả ấy.

Chắc chắn, cuộc đọ sức với đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn. Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt và chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình để giành kết quả tốt”.

Tiếp lời, khi trả lời câu hỏi có cảm thấy e ngại những cầu thủ rất tốt của tuyển Việt Nam (Thành Lương hoặc Quốc Anh) chơi ở cánh trái hay không, hậu vệ phải Jenkinson bày tỏ: “Tôi chưa biết gì về họ và đang rất chờ đợi sức mạnh từ cánh trái của tuyển Việt Nam. Có lẽ phải sau trận đấu, chúng tôi mới có thể chia sẻ về cái tên mình thấy ấn tượng nhất bên phía đội bóng của các bạn”.

Trước câu hỏi khá “xoáy” nếu Arsenal thua, liệu họ có hứa sẽ trở lại Việt Nam vào năm sau để “trả thù” hay không, Gibbs đáp: “Rất khó nói trước về kết quả khi trận đấu chưa diễn ra. Nếu thua, Arsenal có phải quay lại Việt Nam thi đấu vào năm sau không ư? Điều này, có lẽ phải ghi rõ trong hợp đồng”.

Buổi giao lưu diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ và kết thúc lúc 15h30. Sau đó, ngoài việc chụp hình lưu niệm với lãnh đạo CTX Holdings, ký tặng vào trái bóng kỷ niệm CTX Holdings, Arteta, Jenkinson, Gibbs còn nán lại vui vẻ chụp hình lưu niệm, ký tặng các CĐV Arsenal tại Việt Nam.

Chính Minh – Đàm Duy (Chính Minh – Đàm Duy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem