Đồng Nai: Bắt cóc người thua đòi tiền đá gà

Thứ tư, ngày 02/02/2011 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công an thành phố Biên Hoà, Đồng Nai vừa bắt một đối tượng đánh, bắt giữ người để làm áp lực đòi tiền thắng trong một vụ đá gà ăn tiền trước đó.
Bình luận 0

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 28-1-2011, Nguyễn Thanh Hiệp, 30 tuổi, ngụ khu phố 11, phường Tân Phong, thành phố Biên Hoà đá gà ăn thua bằng tiền, nợ Trần Quang Diệu, 25 tuổi, ngụ số 41B/37, khu phố 8, phường Hố Nai, thành phố Biên Hoà 36 triệu đồng.

Do chưa có tiền để trả, Diệu đã đánh Hiệp gây thương tích. Sau đó, Diệu điện thoại cho gia đình Hiệp đưa tiền đến thì mới trả xe và thả Hiệp về. Gia đình Hiệp không có tiền mang đến theo yêu cầu, Diệu “dẫn độ” Hiệp đến phòng trọ của hai đối tượng Nguyễn Văn Tuyến, 25 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Tân Hiệp và Phạm Quang Trung, 28 tuổi, ngụ khu phố 13, phường Hố Nai, thành phố Biên Hoà “tạm giam”.

Đến sáng 29-1-2011, Công an thành phố Biên Hoà đã phát hiện, giải thoát đối tượng bị bắt. Hiện vụ án đang được CQĐT tiếp tục điều tra. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem